Việc sửa chữa nhanh chóng giúp Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motobase đứng đầu trong FIM EWC World Cup

  • 19/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motobase tuy thể lặp lại chiến thắng như ở vòng mở màn nhưng vị trí thứ hai trong số các ứng viên tranh cúp Dunlop Superstock đã giúp họ hoàn thành 24H SPA EWC Motos với kết quả đứng đầu bảng xếp hạng chung cuộc tạm thời của FIM Endurance World Cup.

Sau khi chiến thắng hạng đua Superstock tại 24 Heures Motos vào tháng 4, Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motobase đã rời trường đua Spa-Francorchamps với lợi thế tăng thêm 19 điểm so với đội xếp thứ hai là LH Racing.

Tuy nhiên, chức vô địch thứ hai liên tiếp dành cho Hugo Clere, Baptiste Guittet và Philipp Steinmayr dường như bị vụt mất khi Guittet là một trong số những tay đua gặp sự cố tại Les Combes trong cơn mưa sáng Chủ nhật. Dù vậy đội đua Pháp đã giành được vị trí thứ hai trước OG Motorsport của Sarazin sau thời gian sửa chữa điên cuồng của các thợ cơ khí khi chiếc xe được đưa xuống Pitstop.

Cùng với việc đứng đầu danh sách FIM Endurance World Cup, Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motobase vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Cúp Independent Trophy dành cho đội đua tư nhân, trước Đội No Limits Motor Team bảy điểm.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top