Hãng siêu xe Thụy Điển Koenigsegg sẽ sản xuất xe máy?

  • 10/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Koenigsegg là hãng siêu xe Thụy Điển, nổi tiếng bởi chế tạo những chiếc xe hàng đầu thế giới. Nếu hãng này sản xuất thêm xe máy, điều gì sẽ xảy ra?

koenigsegg_motorcycle_01

Koenigsegg đang sản xuất những mẫu siêu xe tốt nhất, nhanh nhất và đắt nhất thế giới. Nhưng hãng này vẫn chưa sản xuất xe máy.

koenigsegg_motorcycle_02

Nhà thiết kế tại Moscow (Nga), Maksim Burov đã phác họa bản concept về chiếc xe hai bánh do hãng siêu xe Thụy Điển chế tạo. Thiết kế 3D này vẫn chưa đưa ra các thông số kỹ thuật, nhưng thân xe rộng, ẩn chứa bên trong là khối động cơ mạnh mẽ.

koenigsegg_motorcycle_03

Thiết kế xe khá đơn giản, với tay lái thấp, yên ngắn, tựa như những chiếc cafe racer. Bộ mâm carbon và phanh hiệu suất cao giúp chiếc xe đạt hiệu suất cao nhất. Cụm đèn pha tròn phong cách cổ điển chiếu sáng bằng hai bóng LED hiệu suất cao. Nếu điều này được Koenigsegg hiện thực hóa, đây sẽ là siêu môtô có giá lên tới hàng trăm nghìn USD.

zlotus

Trong quá khứ, nhiều nhà thiết kế từng cho ra đời những siêu môtô mang thương hiệu xe hơi. Chẳng hạn chiếc C-01 mang thương hiệu Lotus vào năm 2014 của nhà thiết kế Daniel Simon có động cơ V-twin giấu bên trong bộ khung carbon, titan và thép đặc biệt.

zcaterham

Hay chiếc Caterham Carbon E-Bike giới thiệu năm 2013 nổi tiếng bởi trọng lượng nhẹ, đậm chất thể thao. Chiếc xe lấy cảm hứng từ công nghệ của đội đua F1 cùng tên. Tuy nhiên những dự án này vẫn chỉ nằm trên giấy, bởi các hãng siêu xe chưa có ý định cạnh tranh với Ducati hay MVAgusta.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top