Hai tên trộm xe SH phải dắt bộ hàng chục km vì không mở được khóa

  • 24/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

CAH Kỳ Anh, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng trộm cắp tài sản. Hai tên “trộm nhí” này đột nhập vào nhà dân trộm cắp xe máy, nhưng không mở được khóa điện đành phải đẩy, kéo hàng chục km trước khi vứt xe lại dọc đường.

Cặp đôi này là Nguyễn Tiến Phúc (SN 2000) và Lê Ngọc Kiên (SN 2001, cùng trú tại xã Kỳ Tây, Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Cuối tháng 10 vừa qua, khi đang ở Hà Nội, Phúc gọi điện thoại rủ Kiên về nhà của anh Trần Đình Toàn (là hàng xóm của Phúc) để trộm cắp tài sản và được Kiên đồng ý.

Sau khi về Kỳ Anh, Hà Tĩnh, các đối tượng lợi dụng đêm tối lần sang nhà anh Toàn và ấp nấp, chờ cơ hội ra tay. Thấy phía nhà kho của anh Toàn cửa đóng nhưng không khóa, Phúc đã đột nhập vào trong. Kiên có nhiệm vụ cảnh giới ở bên ngoài để kịp thời thông báo cho đồng bọn nếu như có ai phát hiện. Đợi cho cả nhà anh Toàn ngủ say, các đối tượng bẻ khóa, lấy trộm chiếc xe máy Yahmaha Jupiter MX và xe máy Honda SH 150i.

Nếu như chiếc xe Jupiter được hai đối tượng phá khóa khá dễ dàng thì chiếc xe SH chúng chỉ mở được khóa càng. Riêng ổ khóa điện dù tìm đủ mọi cách nhưng chúng vẫn không tài nào mở được. Không chịu bỏ cuộc, Phúc và Kiên buộc dây kéo chiếc xe SH phía sau. Cả hai chạy được hơn 60 km từ huyện Kỳ Anh ra Thạch Hà thì quá mệt nên đành vứt xe SH lại bên đường rồi phóng thẳng chiếc xe máy Jupiter lên Hà Nội.

Vài ngày sau khi gây án, các đối tượng đã bị CAH Kỳ Anh bắt giữ.

Webike.vn

Theo nguồn An Ninh Thủ Đô

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top