GPX Legend 250 Twin: Xe cổ điển với trang bị xịn và giá bán hợp lý

  • 15/08/2019
  •  
     
     
5
(2)

GPX Legend 250 Twin là mẫu xe môtô với thiết kế đẹp và đậm nét cổ điển. Chiếc xe có ngoại hình giống với nhiều mẫu xe độ đang được ưa thích tại Việt Nam. Đặc biệt, GPX Legend 250 Twin còn có ưu điểm với giá bán vô cùng hợp lý.

Vừa qua, hãng xe Thái Lan GPX Racing đã giới thiệu mẫu xe mới nhất vào ngày 13/8. GPX Legend 250 Twin sở hữu động cơ xy lanh đôi được dự đoán cho khả năng vận hành êm ái, âm thanh uy lực hơn cùng mức giá rẻ đến bất ngờ dành cho thị trường Thái Lan cũng như Đông Nam Á nói chung.

Hãy cùng soi chi tiết mẫu xe trí giá 79.500 Bath, tương đương với khoảng 60 triệu đồng này. Chiếc xe có gì đặc biệt để có thể cạnh tranh được trên thị trường thời gian sắp tới.

Đầu tiên, kiểu dáng thiết kế của là mang phong cách của dòng xe tân cổ điển. Xe sở hữu bình xăng lớn tròn trịa bằng kim loại. Yên xe phẳng và thuôn dài cùng với phuộc sau đặt cân xứng. Dáng xe trường thẳng có sự lai tạp giữa 2 dòng xe Cafe Racer và Tracker cho dáng vẻ khá bắt mắt. Xét về tổng thể, GPX Legend 250 Twin cho người nhìn cảm giác khá ưng ý và không có gì thừa thãi cũng giống như những gì GPX đã làm được trên nhiều chiếc xe trước đây của mình. Vì thế, kiểu dáng sẽ là một trong những thế mạnh của mẫu xe này.

Dàn đầu của GPX Legend 250 Twin được thiết kế gần giống với nhiều mẫu xe tân cổ điển hiện tại như Ducati Scrambler Cafe hay một số dòng xe từ Triumph.

Điểm nổi bật cũng là điểm cộng ở dàn đầu chiếc xe là bộ phuộc ngược USD màu bạc đầy cá tính và nổi bật. Bộ phuộc này giúp dàn đầu chiếc xe trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn so với nhiều người “anh em” sử dụng phuộc ống lồng cơ bản.

Trên đó, cũng sử dụng phong cách Neo cổ điển, chiếc xe được trang bị đèn pha tròn trịa nhưng không kém phần hiện đại khi có đèn LED cũng như dải LED định vị trên đó. Đây được xem là bộ đèn pha được thiết kế khá lạ mắt và đẹp mắt đến từ GPX Racing.

Thêm nữa, ở dàn chân trước, cặp phanh đĩa đôi được trang bị cho xe mặc dù khá dày dặn và hợp thời nhưng có vẻ, cặp phanh và cùm phanh này trông khá dại như nhiều mẫu xe Trung Quốc. Cặp phanh đĩa sở hữu khá ít lỗ tản nhiệt nên có khả năng khi phanh thường xuyên sẽ nóng hơn so với nhiều xe thông thường hiện nay. Xe chưa được trang bị ABS cũng là một điểm đáng tiếc dành cho GPX Legend 250 Twin.

Trên dàn đầu, một cụm đồng hồ cũng đậm chất cổ điển khi được thiết kế tròn trịa. Bên trong là bộ đồng hồ điện tử toàn diện cùng một số đèn báo đặt quanh đẹp mắt, hiện đại mà không bị lệch lạc so với dáng xe.

Mẫu xe cổ điển hiện đại mới nhất này của GPX được trang bị khối động cơ 234 phân khối với 2 xy-lanh, 4 thì cùng hộp số 6 cấp cùng hệ thống phun xăng điện tử GPX FI Nozzle. Khối động cơ làm mát nước với két nước lớn cho chiếc xe khả năng làm mát tốt hơn. Đây sẽ là bước đột phá dành cho hãng xe Thái Lan và cũng sẽ là một trong những mẫu xe cổ điển độc đáo trong phân khúc trên thị trường hiện tại.

Két nước được thiết kế vào để giải nhiệt cho khối động cơ hoàn toàn mới này, cũng chính vì thế, khối động cơ này sẽ hoạt động khá mát mẻ khi chỉ 250 phân khối, 2 xy-lanh và vừa có cánh tản nhiệt cũng như két nước làm mát. Dự đoán sẽ rất hợp lý với thời tiết khu vực Đông Nam Á.

Mời bạn đọc cùng ngắm từng chi tiết trên chiếc GPX Legend 250 Twin này:

Các chi tiết trên xe được hoàn thiện với độ sắc nét tốt.

Phía sau, xe được trang bị phuộc lò xo đôi cổ điển đến từ hãng đồ độ YSS.

Thêm vào đó, đèn hậu dạng LED cũng được trang bị trên xe, giống với nhiều mẫu xe độ Classic hiện tại ở Việt Nam đang sử dụng.

Hệ thống phun xăng điện từ FI GPX trên xe.

Yên xe có độ hoàn thiện cao với da yên loại tốt, được dập nổi Logo Legend ở đuôi yên.

Với giá bán chỉ khoảng 60 triệu đồng tại thị trường Thái Lan, chiếc xe sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho fan của Classic Bike.

Thêm một tin nữa là mẫu xe GPX Legend 250 Twin cổ điển và chất lượng này có thể sẽ sớm được đưa về Việt Nam vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, giá xe chưa đến 100 triệu đồng cũng là một lựa chọn hợp lý cho các biker Việt.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top