Giới thiệu hàng loạt sản phẩm mũ bảo hiểm AGV K1 nổi tiếng

  • 23/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

AGV là thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng với chi phí tiết kiệm, nhẹ và thoáng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe. Nổi bật nhất chính là dòng mũ bảo hiểm AGV K1.

Mũ bảo hiểm AGV thường được sử dụng trong các cuộc đua MotoGP được các tay đua hàng đầu trên thế giới tin dùng. Để sở hữu các dòng mũ bảo hiểm giống các tay đua này bạn phải bỏ ra một chi phí vô cùng đắt. Tuy nhiên với các sản phẩm thuộc dòng K1 của AGV, bạn có thể hoàn toàn sở hữu nó với một chi phí khá tiết kiệm.

Mũ bảo hiểm AGV là gì?

AGV có lịch sử lâu đời. Công ty được thành lập vào năm 1947 với tư cách là nhà sản xuất ghế da và yên xe máy. Và phải đến năm sau, 1948, công ty mới bắt đầu sản xuất mũ bảo hiểm xe máy. Lúc đó chưa có dòng mũ bảo hiểm full-face như dòng K1 mà tôi đội, kiểu mũ nửa đầu là chủ đạo..

Chiếc mũ bảo hiểm full-face đầu tiên xuất hiện trong giải đua xe quốc gia Ý vào năm 1969. Nó được mang bởi Giacomo Agostini, người sau này trở thành nhà vô địch Grand Prix Thế giới. Chiếc mũ cũng được sử dụng bởi tay đua huyền thoại người Ý Valentino Rossi, người có nhiều người hâm mộ ở Nhật Bản.

Mũ bảo hiểm do Dainese Japan nhập khẩu là loại phù hợp với người châu Á (Chất liệu được thiết kế cho người Nhật) và đã đạt được các tiêu chuẩn như SG và MFJ.

Các loại Mũ bảo hiểm AGV

Giới thiệu hàng loạt sản phẩm mũ bảo hiểm AGV K1 nổi tiếng

[Dòng Full Face]
– PISTA GP RR
– CORSA R
– K6
– K5 S
– K3 SV
– K1
– X3000

Giới thiệu hàng loạt sản phẩm mũ bảo hiểm AGV K1 nổi tiếng

[Dòng mũ bảo hiểm hệ thống]
THỂ THAO

Giới thiệu hàng loạt sản phẩm mũ bảo hiểm AGV K1 nổi tiếng

[Dòng mũ bảo hiểm địa hình]
AX9

Giới thiệu hàng loạt sản phẩm mũ bảo hiểm AGV K1 nổi tiếng

[Dòng mũ bảo hiểm phản lực]
– K-5 JET
– X70

Có nhiều loại mũ bảo hiểm gia đình AGV. Nhưng thực sự xem xét thì dòng K1 full-face mà bạn có thể sở hữu với chi phí khá rẻ.

AGV là gì: Sê-ri K1?

Giới thiệu hàng loạt sản phẩm mũ bảo hiểm AGV K1 nổi tiếng

K1 là mẫu mà AGV tích hợp công nghệ được phát triển trong MotoGP. Nội thất của mũ bảo hiểm có thể được làm cho phù hợp yêu thích của bạn bằng cách kết hợp các miếng đệm má tùy chọn, v.v.. Có 5 thông gió ở phía trước và 2 ở phía sau. Một số người ban đầu không chắc chắn nơi mở và đóng các lỗ thông hơi, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ hướng dẫn!

Một cánh lướt gió được thiết kế trong một đường hầm gió ngăn chặn chuyển động không ổn định và làm mờ của mũ bảo hiểm ở tốc độ cao và mang lại sự ổn định để giảm mệt mỏi. Hình bóng này được tạo ra nhờ hình dạng cạnh độc đáo của AGV, giúp giảm thiểu tác động lên xương đòn trong trường hợp ngã.

Dòng Full Face đạt tiêu chuẩn với Hệ thống Mở Micro. Nó là một hệ thống thông gió bên trong mũ bảo hiểm với một lượng gió nhỏ. Bằng cách di chuyển ở giữa cằm lên và xuống, tấm chắn có thể được mở và đóng lại một chút để lấy gió.

[Trọng lượng]
K1 Solid Black 1510g (cỡ S)

[Thông số kỹ thuật]
Đệm cằm: D-ring
Phù hợp với Châu Á
Đạt được chứng nhận SG

[Gía bán]
29.700 – 36.300 yên (Khoảng 6 triệu – 8 triệu đồng)

Bạn quan tâm đến kích thước nào? (Phù hợp với người châu Á là gì?)

Vì mũ bảo hiểm AGV là một thương hiệu đến từ Ý nên cùng một loại mũ bảo hiểm được chia thành phù hợp quốc tế và phù hợp với châu Á. Hai loại này chỉ khác nhau về kích thước vỏ, còn loại phù hợp với người châu Á lớn hơn loại quốc tế một hoặc hai kích thước.

Mũ bảo hiểm K1 với size M nó tương ứng với cỡ L-XL của International Fit. Mũ bảo hiểm phù hợp với người châu Á được đánh dấu “ASIAN FIT” ở bên trong để giúp bạn dễ dàng nhận biết chúng hơn. Ngoài ra, mũ bảo hiểm AGV bán tại Webike phù hợp với người châu Á.

Đánh giá sau khi sử dụng thực tế

Lý do tại sao chọn mũ bảo hiểm dòng AGV K1 là vì hình bóng mát mẻ của mũ bảo hiểm K1 và thiết kế của tay đua Rossi trên đó. Giá rẻ và độ nhẹ của mũ bảo hiểm là những yếu tố quyết định quan trọng.

Độ nhẹ

Tôi đã từng sử dụng loạt “QWEST” của SHOEI, mặc dù nó không còn có sẵn để mua. Vì Qwest có trọng lượng nhẹ nên tôi quyết định chọn thứ gì đó nhẹ để không cảm thấy đột ngột thay đổi, vì vậy tôi bắt đầu bằng cách nghiên cứu độ nhẹ của mũ.

SHOEI (Z-7) 1356g
SHOEI (QWEST) 1447g
AGV (K1) 1510g
Arai (RX-7X) 1620g
SHOEI (X-Mười bốn) 1664g

* Khảo sát Webike
Tôi thực sự đã có thể mang nó trong nhiều năm mà không bị mỏi cổ gì cả!

Hiệu suất vượt trội về chi phí!

* Giá đã bao gồm thuế.

Bạn có thể đã biết điều này, nhưng tiết kiệm chi phí! Mặc dù theo hình thức của dòng PISTA GP-RR cao cấp của AGV, nó đã được hoàn thiện với mức giá được chấp nhận rộng rãi. Với thiết kế này thì giá rẻ!

Silhouette & Design

Dòng K1 của mũ bảo hiểm AGV dành cho du lịch mang phong cách thời trang và thể thao. Từ thiết kế Valentino Rossi hào nhoáng đến các màu đơn giản. Một loạt các màu sắc có sẵn.

Hãy chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm thật ngầu!

Chúng tôi hy vọng bạn thích bài viết này và quan tâm đến mũ bảo hiểm AGV. Webike còn nhiều loại và sản phẩm mới khác ngoài dòng “K1” được giới thiệu. Trên đường đua, đi phượt hoặc trong thành phố. Cách sử dụng là khác nhau đối với mỗi người. Hãy cố gắng tìm một chiếc mũ bảo hiểm phù hợp với xe máy và phong cách của bạn tại AGV!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top