Top 5 mẫu xe MONKEY 125 độ từ 5 thương hiệu khác nhau ở Nhật Bản

  • 18/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

MONKEY 125 tiếp tục tạo nên làn sóng trong giới chơi xe mô tô, và nhiều nhà thiết kế đã tân trang lại cho MONKEY 125, mẫu xe được nhiều người đam mê mô tô trên thế giới yêu thích.

Quay trở lại năm 1960 khi MONKEY 125 lần đầu tiên được ra mắt, đây là một thành công chỉ sau một đêm của ông Soichiro Honda, người sáng lập và Giám đốc điều hành của HONDA. Vào thời điểm đó, Honda đã giành được giải “Emperor’s Award” vì có chiếc xe máy bán chạy nhất. Chiếc mô tô này được trang bị động cơ 125 phân khối và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, nó được gọi là “mô tô thân thiện nhất” ở Mỹ.

Vì vậy, trong bài viết này, tôi trình bày 5 hình ảnh MONKEY 125 độ  được sử dụng các phụ tùng từ các nhà sản xuất khác nhau.

G-CRAFT

G-CRAFT có nguồn gốc từ Nozono-Cho, thành phố Kameyama, tỉnh Mie, và nổi tiếng với việc thiết kế và bán các bộ phận tùy chỉnh cho 4 chiếc minibikes nói riêng.

Đây là các phụ tùng tùy chỉnh G-CRAFT được hiển thị trong hình.

Nhấp vào đây để mua các phụ tùng G-CRAFT cho MONKEY 125

MORIWAKI

MORIWAKI có nguồn gốc từ tỉnh Mie, thành phố Suzuka, Nhật Bản, và nổi tiếng với việc bán các bộ phận chất lượng cao, đặc biệt là hệ thống xả.

Họ cũng hỗ trợ MotoGP, All Japan Road Race Championship, Endurance Race và các cuộc đua mô tô khác. Đây là video giới thiệu về hệ thống xả mà MORIWAKI đã cho ra mắt MONKEY 125.

Nhấp vào đây để mua các phụ tùng của Moriwaki cho MONKEY 125

SP TAKEGAWA

SP TAKEGAWA là một chuyên gia trong lĩnh vực phụ tùng tùy chỉnh cho xe máy và phát triển động cơ với công nghệ mới, có xuất xứ tại Osaka, Nhật Bản, cung cấp những hình ảnh tùy chỉnh mới nhất để đáp ứng nhu cầu của những người đam mê môtô.

SP TAKEGAWA đặc biệt nổi tiếng với việc bán các phụ tùng cho xe máy HONDA 4 mini. Dưới đây là một số phụ tùng của SP TAKEGAWA dành riêng cho Monkey 125.

Nhấp vào đây để mua các phụ tùng SP TAKEGAWA cho MONKEY 125 .

YOSHIMURA

YOSHIMURA có nguồn gốc từ tỉnh Kanagawa và được thành lập bởi Pops Yoshimura vào năm 1954. Họ đã tạo nên tên tuổi trong lĩnh vực đua xe mô tô với sự hợp tác của SUZUKI, bao gồm MotoGP, WSBK và EWC.

YOSHIMURA cũng bán các bộ phận tùy chỉnh cho môtô 4 mini và tôi muốn giới thiệu với bạn các phụ tùng YOSHIMURA cho HONDA MONKEY 125.

Nhấp vào đây để mua các phụ tùng YOSHIMURA cho MONKEY 125

MON x DAVI từ KIJIMA

MON x DAVI cuối cùng nhưng ít nhất của KIJIMA. MON x DAVI là tên viết tắt của MONKEY và HARLEY DAVIDSON. MONx DAVI của KIJIMA là một bộ ngoại thất giới hạn cho MONKEY 125. Nó dựa trên MONKEY 125 và có tuyển chọn các bộ phận tùy chỉnh rất nổi tiếng từ KIJIMA.

MON x DAVI được cho là sẽ được giới thiệu tại Tokyo Motorcycle Show 2019, nhưng đã bị hủy bỏ do đại dịch. Đây là các bộ phận tùy chỉnh của KIJIMA cho MONKEY 125.

Nhấp vào đây để mua các phụ tùng KIJIMA cho MONKEY 125

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top