TECHER TRỞ LẠI F.C.C. TSR HONDA PHÁP VỚI SỰ HỖ TRỢ ĐẦY ĐỦ CỦA ĐỘI ĐUA EWC TRƯỚC ĐÂY

  • 12/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Alan Techer trở lại đua cho F.C.C. TSR Honda Pháp vào đêm chung kết mùa giải vô địch thế giới Bol d’Or FIM Endurance tuần này với sự hỗ trợ toàn diện của TATI Team Beringer Racing.

Techer là một phần của đội TATI Team Beringer Racing, đã về nhì trong 24H SPA EWC Motos vào tháng Sáu. Nhưng anh ta đã trở lại đua cho đội F.C.C. Đội TSR Honda Pháp (nơi mà anh ấy đã giúp giành được danh hiệu EWC 2017-18). Tại đây, Techer sẽ thay thế cho Briton Gino Rea, tay đua gặp phải trong một vụ tai nạn tập luyện nghiêm trọng tại Suzuka vào tháng trước.

Một bài đăng từ TATI Team Beringer Racing, đội tư nhân do Patrick Enjolras điều hành, có đoạn: “Chúng tôi cảm ơn Alan Techer vì tất cả những gì anh ấy đã hoàn thành cho đội của chúng tôi. Cảm ơn bạn vì công việc của bạn và khía cạnh con người của bạn. Chúng tôi cầu chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất cho tương lai ”.

Techer, người sẽ lái chiếc Honda CBR 1000RR-R số 5 cùng với Mike Di Meglio và Josh Hook, cho biết: “Tôi rất vui khi có mặt tại đây cùng F.C.C. TSR, với Honda Pháp và các đồng đội mới của tôi. Việc kiểm tra diễn ra hoàn toàn tốt đẹp. Tôi đã phát hiện ra một số người mới trong đội kể từ lần cuối cùng tôi đến đây vào năm 2018. Tôi biết rõ về Josh, tôi đang biết về Mike và cùng nhau chúng tôi đã thực sự làm việc tốt để chuẩn bị cho cuộc đua quan trọng cuối cùng này. Tôi nóng lòng chờ đợi lễ kỷ niệm 100 năm Bol d’Or ”.

Trong khi đó, đồng hương của Rea, Leon Haslam, người đứng thứ hai trong Suzuka 8 Hours, đã được gọi để tham gia cuộc đua TATI Team Beringer Racing của Techer với bộ trang phục do Kawasaki của Pháp chào đón trở lại Bastien Mackels của Bỉ, người đã bỏ lỡ chặng đua tại trường đua Spa-Francorchamps trước đó ở mùa đua này.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top