Phí đủ điều kiện EWC của Canepa giúp anh giành được chiếc cúp Thử thách Nathalie Maillet

  • 17/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Niccolò Canepa đã trở thành người thứ hai nhận cúp Nathalie Maillet Challenge cho vòng đua nhanh nhất của anh ấy trong vòng loại 24H SPA EWC Motos.

Tay đua YART Yamaha đã đạt thành tích cao nhất phiên là 2m19,154 giây để giành được giải thưởng danh giá, giải thưởng này được trao cho tay đua đã thiết lập thời gian ở vị trí cột mốc cho vòng của Bỉ tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Nó được tạo ra cho giải đua 24H SPA EWC Motos khai mạc vào năm 2022 để vinh danh Nathalie Maillet, cựu quản lý của Circuit de Spa-Francorchamps, người đã có công đưa EWC trở lại đường đua lần đầu tiên kể từ năm 2001 nhưng lại liệt kê cuộc đời của cô ấy vào năm 2021 .

Đồng đội YART Yamaha của Canepa, Karel Hanika là người nhận giải đầu tiên vào năm 2022.

Sau khi vượt qua vòng loại, Canepa người Ý cho biết: “Rõ ràng là tôi thực sự rất vui vì chiếc xe đua mang lại cảm giác tuyệt vời và chúng tôi cũng có thể chạy rất nhanh và ổn định.

“Tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn đến đội của mình và rõ ràng là các đồng đội của tôi vì họ cũng nhanh như tôi. Tất cả chúng tôi đã thực sự cạnh tranh ngày hôm nay và chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đua vào ngày mai.

“Năm ngoái là lần đầu tiên chúng tôi đến Spa. Đó là một chặng đường dài – khó khăn và kỹ thuật. Tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều trong năm nay. Năm ngoái, mọi thứ đều mới. Đây là một bản nhạc mà bạn phải dành nhiều sự tôn trọng vì nó rất nhanh.

“Chắc chắn rằng chiếc xe đua đã được cải thiện, lốp xe đã được cải thiện và những tay đua chúng tôi cũng vậy. Có rất nhiều phần của đường đua thật đáng kinh ngạc. Đó là một ca khúc thực sự khó khăn. Tôi lớn lên khi xem các cuộc đua lịch sử và điên rồ ở đây và tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể lái mô tô ở đây. Tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn đến EWC. Đây là một chương trình tuyệt vời cho chúng tôi và cho khán giả.”

Canepa được hình dung đang nhận chiếc cúp Thử thách Nathalie Maillet từ Jean-Baptiste Ley, Giám đốc Sê-ri EWC của nhà quảng bá Warner Bros Discovery Sports.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top