Giấc mơ của Suzuka đằng sau việc chuyển đội EWC của Vincon

  • 09/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Dominik Vincon đã nói với PZ-news.de rằng tham vọng tham gia Suzuka 8 Hours đã thúc đẩy anh quyết định đổi đội tham dự Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024.

Vincon, 32 tuổi, đã gia nhập Motobox Kremer Racing sau 5 năm thi đấu cho Đội LRP Ba Lan, một đội đua Công thức EWC tư nhân hàng đầu khác.

Mặc dù vòng EWC của Nhật Bản không nằm trong lịch trình của Đội LRP Ba Lan, nhưng Motobox Kremer Racing đã quay trở lại sự kiện này vào mùa giải trước và dự định tham gia phiên bản thứ 45 của cuộc đua do Coca-Cola hậu thuẫn vào tháng 7.

“Sau 5 năm gắn bó với Đội LRP Ba Lan, tôi quyết định tìm kiếm thử thách mới,” tay đua người Đức Vincon nói với PZ-news.de. “Tôi đã được đội ngũ trước đây đón nhận nồng nhiệt, đó là những năm tuyệt vời và thành công. Nhưng tôi thực sự mong chờ được trải qua một mùa giải trọn vẹn cùng với các đồng nghiệp mới của mình.”

Thông tin chi tiết về đội hình đầy đủ của Motobox Kremer Racing và các tay đua Đội LRP Ba Lan sẽ được trông đợi trong mùa giải EWC 2024 dự kiến ​​trong những tháng tới.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top