Trải nghiệm Chặng đua 24 Heures Motos với mô phỏng giả lập EWC 360 Fan Tour

  • 11/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Eurosport Events đang làm hết sức để phong phú thêm trải nghiệm từ chương trình giả lập EWC 360 Fan Tour – chương trình này đã ra mắt thành công trong sự kiện 24 Heures Motos năm 2020 – và giờ là 2021. Nền tảng nhập vai miễn phí ở trung tâm của giải đua xe sẽ mở ravào thứ Sáu ngày 11 tháng 6 lúc 12 giờ trưa.

EWC 360 Fan Tour là một nền tảng tương tác kết hợp thực tế ảo và video 360 °. Nó sẽ được truy cập miễn phí bắt đầu từ trưa thứ Sáu ngày 11 tháng 6 trên bất kỳ máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc tai nghe thực tế ảo nào tại www.ewc360fantour.com

Tháng 8 năm ngoái tại Le Mans, EWC 360 Fan Tour đã mời người xem vào trung tâm của cuộc đua để xem các đội thi đấu.

Chương trình của EWC 360 Fan Tour bao gồm 12 video đưa bạn đến trung tâm của diễn biến cuộc đua và thế giới của những cuộc đua xe sức bền. Một lựa chọn đa dạng về các chủ đề trong trường đua được cung cấp. Bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan giả lập với Sylvain Guintoli đang cưỡi chiếc Yoshimura SERT Motul, hay lang thang trên đường đua theo tốc độ của riêng bạn, ngắm nhìn những trạm tiếp sức hầm hố theo phong cách đường phố, tìm hiểu thêm về các đội đua đang đua hoặc trải nghiệm dừng lại như thể bạn là thợ máy của đội.

Chương trình cũng có một chuyến tham quan có hướng dẫn viên trên xe tham quan từ đội ERC Endurance Ducati, tay đua Louis Rossi, đồng thời nghe thuyết trình so sánh giữa F.C.C. TSR Honda France và National Motos sẽ cung cấp một bài học chi tiết về sự khác biệt giữa các cỗ máy EWC và Superstock.

Và tất nhiên, một số khoảnh khắc quan trọng của cuộc đua cũng có thể được trải nghiệm với EWC 360 Fan Tour, như phần bắt đầu được quay từ hai góc nhìn khác nhau, về đích và lên bục nhận giải.

Ba video trực tiếp cũng được lên lịch vào thứ Bảy trước khi xuất phát và sau đó là từ đường pit trong suốt cuộc đua.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top