Giá bán Honda SH 2019 phiên bản đen mờ tại đại lý bị đẩy lên cao

  • 27/12/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda vừa mới cho ra mắt thêm phiên bản màu đen mờ của mẫu xe SH 150i ABS và có mức giá niêm yết 91,5 triệu VNĐ. Mẫu xe này đã có mặt tại các đại lý ủy quyền của Honda nhưng với giá bán cao hơn nhiều so với con số mà hãng đề xuất.

Từ lâu Honda SH đã được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng bới dáng vẻ đẹp mắt, thời thượng. Có thể nói SH dường như trở thành một biểu tượng vô hình về sự đẳng cấp của những chiếc xe máy nói chung và dòng xe tay ga nói riêng.

Nếu như trước đây việc sở hữu một chiếc SH thực sự rất khó đối với mức thu nhập của người dân Việt Nam thì bây giờ những chiếc SH nội địa với kiểu dáng không kém phần bắt mắt và khả năng vận hành tốt đã có giá “dễ thở” hơn rất nhiều. Nhờ đó mà Honda SH luôn dẫn đầu trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất tại Việt Nam.

Honda Việt Nam cũng rất biết cách chiều lòng người tiêu dùng khi mới đây họ cho ra mắt phiên bản màu đen mờ cực kì khỏe khoắn. Đây là điều mà rất nhiều người mong muốn, bởi phần lớn những chiếc SH sau khi mua về đều được chủ nhân tân trang lại và trông khá giống với mẫu màu mới mà SH tung ra gần đây.

Phiên bản màu đen mờ chỉ xuất hiện trên biến thể cao cấp nhất là SH 150i ABS. Màu sơn đen mờ được tô điểm với logo màu đỏ sẫm xuyệt tông với đường chỉ đỏ được thêu trên yên. Ngoài ra, điểm nhấn còn thể hiện ở việc phủ màu xám mờ lên chi tiết vành xe và phuộc xe làm tăng vẻ nam tính và mạnh mẽ.

Trên Honda SH 2019 ngoài sự làm mới về màu sơn thì kết cấu cũng như các trang bị vẫn được giữ nguyên như phiên bản SH 2017. Động cơ eSP thế hệ mới tiếp tục được sử dụng có dung tích xy lanh 124,9cc và 153cc tạo ra công suất tối đa lần lượt là 12,2 và 14,48 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11,6 và 13,2 Nm.

Theo như nhà sản xuất công bố, Honda SH sẽ có mức giá là 91,5 triệu VNĐ cao hơn 1,5 triệu so với bản 150i ABS các màu sắc còn lại. Tuy nhiên đấy chỉ là mức giá mà Honda đề xuất, theo tham khảo tại một số đại lý ủy quyền, phiên bản SH màu đen mờ đang được chào bán ở một số đại lý với mức giá lên tới 120 triệu VNĐ, chênh lên gần 30 triệu so với giá đề xuất.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top