Cận cảnh chiếc Honda Rebel 250 đời cũ có giá lên đến 180 triệu đồng tại Sài Gòn

  • 20/08/2018
  •  
     
     
1
(1)

Khi mà Honda Rebel phiên bản mới đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, thì mới đây mẫu Rebel 250 đời từ 2016 đã được một nhà phân phối tư nhân tại TP HCM nhập khẩu về.

Nhắc đến mẫu xe môtô Honda Rebel 250, chắc hẳn những ai đam mê môtô PKL (phân khối lớn) đều biết đến mẫu xe này với vẻ ngoài ấn tượng luôn “cặp kè” cùng những người hùng cơ bắp trong thập niên cuối những năm 80 đầu 90 mà kiểu dáng của nó không hề phai mờ theo thời gian…

Mặc dù thế hệ Honda Rebel mới đã ra đời và đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhưng mới đây một nhà nhập khẩu xe máy tư nhân tại TP HCM lại bất ngờ đem về mẫu Honda Rebel 250 phiên bản cuối cùng mang mã CMX250C – xe được sản xuất vào năm 2016 trước khi thế hệ mới trình làng vào năm 2017.

Trên phiên bản Honda Rebel đời 2016 này, nó gần như giữ nguyên toàn bộ thiết kế từ lúc được ra đời. Xe vẫn sở hữu các chi tiết cổ điển sau hàng chục năm qua như đèn pha thiết kế hình tròn với bóng dạng halogen, xi nhan tách rời đặt cao và thêm chi tiết chống gãy.

Tay lái của xe mang đậm chất cruiser, khá rộng giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển trên những cung đường dài. Cụm đồng hồ trung tâm hình tròn được mạ chrome bố trí đơn giản, các đèn báo nhiên liệu, xi nhan, đèn N… đặt chính giữa. Các nút điều khiển theo phong cách cũ.

Rebel 250 phiên bản 2016 không đổi so với thế hệ trước đó, nó sở hữu trọng lượng 150 kg và được trang bị bình xăng thiết kế hình giọt nước có dung tích 9,8 lít cho hành trình khoảng 300 km mới phải tiếp nhiên liệu. Hệ thống khung xe được chế tạo từ hợp kim khá chắc chắn.

Xe sở hữu chiều cao yên xe 675mm, tay lái hơi đưa ra phía sau nên với những người có tầm vóc nhỏ nhắn cũng dễ dàng ngồi lên để chinh phục – thiết kế của dòng xe môtô Honda Rebel đời cũ này đem đến sự thuận tiện cho tất cả những ai thích sử dụng dòng xe môtô cruiser cỡ nhỏ.

Ở phía sau, cụm đèn xi-nhan vẫn được thiết kế kiểu cũ những năm 80 mở rộng hai bên, đèn hậu và đèn chiếu sáng bảng số tách rời nhau tạo cho người sử dụng cảm giác thân thiện và dễ sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về trang bị an toàn, chiếc xe môtô phân khối lớn 250cc này được trang bị phuộc ống lồng trước và phuộc lò xo đôi sau. Phanh trước được trang bị đĩa đơn với twin-piston caliper, phanh sau dạng tang trống nhưng vẫn cho người cầm lái độ an toàn trên mọi địa hình.

Tem Rebel cách điệu được dán hai bên bình xăng, hai bên cốp xe là viền inox chạy dọc hai bên cùng với logo cách điệu của Rebel hình chim đại bàng và logo của hãng Honda phía dưới. Trọng tâm xe thấp cùng cặp ống xả thép cân đối tạo dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn cho chiếc xe.

Chiếc xe Honda Rebel 250 phiên bản 2016 này mang mã CMX250C và được trang bị khối động cơ hai xi-lanh thẳng hàng, dung tích 234 phân khối, sản sinh công suất tối đa 17 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 16,8 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Hiện tại, nhà phân phối dòng xe này tại TP HCM vẫn chưa công bố mức giá bán chính thức của Honda Rebel 250 thế hệ cũ với giới truyền thông nhưng cho hay giá dự kiến sẽ hơn 180 triệu đồng. Trước đó, một số tin đồn còn cho rằng xe sẽ có giá bán khoảng 200 triệu đồng.

Có thể thấy, lô hàng Honda Rebel 250 thế hệ cũ này có mức giá dự kiến còn cao hơn giá xe Honda Rebel 300 2018 đang được phân phối chính hãng với mức 125 triệu đồng. Thậm chí, nó còn có giá ngang ngửa với “đàn anh” Honda Rebel 500 2018 chính hãng đang được bán ra với mức giá là 180 triệu đồng.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top