Giá bán chỉ 19 triệu đồng, TVS Jupiter ZX 2019 hi vọng cạnh tranh với Honda Lead

  • 11/06/2019
  •  
     
     
5
(1)

TVS Jupiter ZX 2019 là một trong những mẫu xe ga vốn được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ, độ phổ biến tương tự mẫu xe Honda Lead tại nước ta.

TVS ra mắt phiên bản xe tay ga Jupiter ZX 2019, đây là một trong những mẫu xe ga vốn được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ. Độ hài lòng của khách hàng đối với mẫu xe này tương tự mẫu xe Honda Lead tại thị trường Việt,  điều này cũng dễ hiểu bởi cả hai mẫu xe sở hữu thích kế “ưu ái phái nữ”, khoang cốp rộng, thiết kế mềm mại, đầy nữ tính.

TVS sẽ cung cấp hai biến thể, gồm một biến thể được trang bị phanh đĩa phía trước và một biến thể trang bị phanh trống. Giá của các mô hình này lần lượt là 58.645 Rupee (19,7 triệu đồng) và 56.093 Rupee (18,9 triệu đồng).

TVS Jupiter ZX 2019 đi kèm với đèn LED, cụm công cụ kỹ thuật số, giảm xóc monoshock điều chỉnh mới. Tuy nhiên, TVS Jupiter ZX 2019 không đi kèm với bọc ghế và xử lý chrome nhìn thấy trên phiên bản Grande và sử dụng bánh xe hợp kim được thiết kế khác nhau.

Tuân thủ quy định an toàn mới, TVS cung cấp công nghệ phanh đồng bộ như một tính năng tiêu chuẩn trên chiếc xe tay ga 110 cc này. Động cơ xi lanh đơn được điều chỉnh để tạo ra công suất cực đại 8 bhp và mô-men xoắn cực đại 8 Nm. Đối với năm mô hình 2019, TVS sẽ cung cấp chiếc xe tay ga này với hai màu – Starlight Blue và Royal Wine.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top