Honda PCX 2019 ra mắt tại thị trường Brazil với giá bán 71 triệu đồng

  • 11/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe tay ga Honda PCX 2019 mới nhất đã được phân phối tại thị trường Brazil với duy nhất một động cơ, nhưng có đến 3 phiên bản khác nhau. Dù vậy, trang bị dành cho Honda PCX 2019 tại thị trường này cũng hiện đại hơn bản Việt Nam.

Mẫu xe tay ga cỡ lớn Honda PCX 2019 mới phiên bản 150cc đã được phân phối tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên Thế giới – chủ yếu tại châu Á và châu Âu. Tuy nhiên cho đến nay, mẫu xe tay ga này cũng đã xuất hiện tại thị trường Brazil.

Tại thị trường Brazil, Honda PCX 2019 mới sẽ được bán với duy nhất động cơ 150cc và 3 phiên bản là tiêu chuẩn (Standard), cao cấp (Deluxe) và thể thao (Sport). Về thiết kế, PCX phiên bản 150 thế hệ mới vẫn vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước.

Phía trước của xe được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần tăng thêm độ sắc sảo và cảm giác bề thế của cụm đèn, mang lại cảm giác oai vệ và hiện đại cho phần đầu xe.

Xe sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Hơn nữa, khu vực hiển thị lớn ở giữa được lắp đặt để bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và đồng hồ đo nhiên liệu giúp đảm bảo tầm nhìn tốt, giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng…

Honda PCX 150 phiên bản 2019 mới tại Brazil cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key (tùy từng phiên bản). Với mục tiêu tăng sự thoải mái khi điều khiển xe ở địa hình đường phố và cả nông thôn, khung xe và hệ thống giảm xóc đã được cải tiến đáng kể.

Khung xe Honda PCX 150 sẽ chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc cho hệ thống khung sườn, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ. Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít), đi kèm là xạc thiết bị di động ở hộc đựng đồ phía trước.

Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe. Thiết kế phía sau vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu, cho hình dạng phát sáng độc đáo mà vẫn giữ được nét sắc sảo riêng.

Honda PCX 2019 tại Brazil đã có một trang bị an toàn thiếu vắng ở phiên bản PCX được bán ở Việt Nam hay các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á: phanh đĩa cho bánh sau. Với việc nâng cấp lên phanh đĩa, chiếc xe cũng đồng thời được cải tiến với ABS 2 kênh ở bản Sport và Deluxe.

Giống như ở các thị trường khác, PCX 150 ở Brazil vẫn được trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Với dung tích 149,32cc và tỉ số nén 10,6:1, động cơ này đạt công suất 14,48 mã lực (10,8kW) tại 8.500v/ph và mô-men xoắn 13,6Nm tại 6.500v/ph.

Ở phiên bản Standard, Honda tại Brazil sẽ bán PCX với 2 màu là bạc và xanh ánh kim, cùng với các trang bị tiêu chuẩn như ổ khóa cơ 2 nấc, phanh đùm sau và phanh đĩa trước. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của PCX tại thị trường Brazil nằm ở 2 phiên bản Sport và Deluxe.

Trong khi bản Deluxe cao cấp có tông màu trắng ngà/nâu chocolate sang trọng thì với PCX Sport, Honda đã khoác lên chiếc xe dàn áo thể thao với sự kết hợp ấn tượng giữa 3 màu đỏ – đen – xám. Giá xe Honda PCX 2019 tại Brazil sẽ bắt đầu từ 11.800 real (tương đương 71,2 triệu đồng).

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top