GẶP GỠ ĐỘI BMRT 3D MAXXESS NEVERS, NGƯỜI CHIẾN THẮNG CHUNG CUỘC FIM EWC NĂM 2021

  • 15/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

BMRT 3D Maxxess Nevers MỚI đây đã lần đầu giành được Cúp FIM SuperSTOCK . Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Romain Mangé, quản lý đội BMRT 3D Maxxess Nevers và tay đua lâu năm nhất của anh ấy Jonathan Hardt trước trận chung kết tại Most để tìm hiểu thêm về đội Pháp tư nhân này.

Bạn đã là một trong những vận động viên hạng nhất trong hạng superstock trong nhiều mùa giải. Mùa này có gì khác?
Romain Mangé – “Có thể đó là chúng tôi đã gặp may mắn mà chúng tôi đã bỏ lỡ trong những năm trước trong khi những người khác lại gặp phải một số xui xẻo. Chúng tôi là một trong những người dẫn đầu trong danh mục kể từ năm 2018. Sự ổn định của nhóm cũng tạo nên sự khác biệt. Ba tay đua của chúng tôi đã đồng hành cùng chúng tôi trong vài năm. Một đội hình thay đổi hàng năm không thể hoạt động cùng nhau. Tôi biết cả ba tay đua, tôi biết ai cảm thấy thoải mái nhất trong điều kiện nào. Cốt lõi của nhóm với các kỹ thuật viên chính vẫn như vậy trong bốn năm qua. Đó cũng là một điểm mạnh và kiến ​​thức của chúng tôi về xe máy cũng vậy. Nếu bạn tính đến tất cả những điều đó – lòng trung thành của chúng tôi với Kawasaki, lòng trung thành của các tay đua và đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi, đó là những gì đã được đền đáp trong năm nay. Các đối thủ của chúng tôi trong vài năm qua đã chuyển đến EWC nhưng vẫn còn lại một số đội giỏi. National Motos là đối thủ chính của chúng tôi nhưng các ngôi sao xếp hàng có lợi cho chúng tôi. ”

Bạn tham gia đội khi nào và tại sao một người lái lại tiếp tục với BMRT 3D Maxxess Nevers?
Jonathan Hardt – “Tôi đã bắt đầu tại Bol d’Or 2017 và tôi đã đua với đội kể từ đó. Tôi đã ở lại vì cảm thấy tốt khi là một thành viên của đội, xe đạp hoạt động tốt, đội mạnh mẽ và các đồng đội của tôi khá nhanh. Tất cả chúng tôi ở đây để đạt được kết quả.

Nó có khiến bạn muốn chuyển sang EWC không?
Romain Mangé – “Nó sẽ là quá sớm. Tôi là một trong những người quản lý nhóm trẻ nhất của lĩnh vực này. Đó là niềm đam mê cùng với công việc quản lý đại lý của tôi. Chúng tôi không muốn ngón tay bị bỏng. Nếu chúng tôi được trả nhiều tiền, chúng tôi có thể nghĩ về điều đó, nhưng đó là trách nhiệm nhiều hơn và cam kết lớn hơn. Câu hỏi thực sự có ý nghĩa bởi vì chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. Sẽ rất khó để làm tốt hơn trong mùa giải tới. Mục tiêu sẽ là giữ vững suất dự World Cup ”.

Làm thế nào để bạn động viên quân đội đến trận chung kết Nhiều nhất khi bạn đã giành được Cúp?
Romain Mangé – “Có một bầu không khí tốt trong đội. Mọi người đều muốn đến với Most vì chúng tôi có ơn Eurosport Events và Kawasaki. Và nếu chúng tôi có thể giành được Cúp khi đã thắng ba trong bốn cuộc đua của mùa giải, điều đó thật tuyệt vời.

Thật không may, BMRT 3D Maxxess Nevers đã không thể giành được chiến thắng lần thứ ba trên sân khấu superstock tại 6 giờ nhiều nhất. Sau hai lần va chạm, sự cố động cơ đã tiêu tan hy vọng của họ về một kết thúc tốt đẹp ở Nhất. Tuy nhiên, BMRT 3D Maxxess Nevers đã nhận được World Cup FIM Superstock tại Cộng hòa Séc và đang hướng tới năm 2022.

Romain Mangé nói: “Tất cả chúng tôi đều là tình nguyện viên, vì vậy nó hơi phức tạp một chút, nhưng chúng tôi sẽ không thay đổi một đội chiến thắng. Ba tay đua và đội kỹ thuật đã sẵn sàng trở lại cuộc chiến để chúng tôi sẽ trở lại để bảo vệ World Cup của mình. Chiến thắng này sẽ mở ra một vài cơ hội cho chúng tôi về mặt đối tác của chúng tôi.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top