Fritz trở thành giáo viên trong EWC

  • 27/05/2022
  •  
     
     
0
(0)

Marvin Fritz đã tiết lộ cách anh ấy sử dụng kiến thức của mình về trường đua Spa-Francorchamps để giúp các đồng đội Niccolò Canepa và Karel Hanika tăng tốc trong quá trình chạy thử nghiệm trước 24H SPA EWC Motos vào đầu tháng này.

Tay đua người Đức Fritz có hiểu biết về đường đua huyền thoại của Bỉ – trước khi nhà điều hành nâng cấp nó cho vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào tuần tới – từ những lần xuất hiện trong sự kiện 6 Heures Moto tổ chức tại Spa trước đó.

Thành viên YART – Yamaha Official Team EWC cho biết: “Tôi biết khá rõ đường đua nên tôi đã chỉ dẫn lại cho Karel và Niccolò một chút về cung đường và điểm phanh và họ ngay lập tức tăng tốc.

Đối với tôi, đó là một trong những con đường đẹp nhất trên thế giới này. Thật khó vì bạn có nhiều đoạn chạy nhanh và bạn phải thật chính xác để đạt được đỉnh mọi lúc mọi nơi để đạt được tất cả tốc độ ra khỏi đường thẳng và ra khỏi góc cua nhưng chúng tôi đã rất vui khi biết nó sẽ như thế nào.

Giống như mọi khi, chúng tôi đến để giành chiến thắng trong cuộc đua nhưng đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là phải hoàn thành chặng đua như ở Le Mans để giành được nhiều điểm nhất có thể vì mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch và với một cuộc đua 24 giờ, bạn có thể thực hiện luôn những bước tiến lớn trong cuộc chiến.

Fim EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top