Ra mắt bản giới hạn 100 chiếc Ducati Hypermotard 950 RVE tại Mỹ

  • 27/05/2022
  •  
     
     
0
(0)

Vào năm 2022, Ducati Hypermotard 950 RVE sẽ quay trở lại Bắc Mỹ với phiên bản thứ hai sản xuất giới hạn 100 chiếc và chỉ có sẵn cho các đơn đặt hàng trước.

Điều khiến Ducati Hypermotard 950 RVE trở nên nổi bật là màu sơn “Graffiti” lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố. Quá trình tạo ra rất khó khăn, đòi hỏi các họa sĩ có tay nghề cao, làm việc theo từng giai đoạn và dán đề can cực kỳ mỏng. Kết quả có thể so sánh với thân xe được làm bằng không khí, điều không được tìm thấy trên nhiều mô tô sản xuất, đó là lý do tại sao chiếc xe này được giới hạn ở 100 chiếc.

RVE có kiểu dáng từ mẫu xe ý tưởng Hypermotard 950 nguyên bản đã được ra mắt trong triển lãm ô tô và xe máy cổ điển Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2019 được tổ chức hàng năm ở bờ Tây hồ Como của Ý. Được thiết kế bởi Centro Stile Ducati, chiếc concept đã giành vị trí đầu tiên trong hạng mục “Xe ý tưởng thiết kế mới” và được chia sẻ rộng rãi trên các kênh truyền thông xã hội.

Các nhà thiết kế của Ducati đã tận dụng sự chú ý của mẫu concept và tạo ra một mẫu xe mang phong cách tương tự cho dòng Hypermotard 950, ra mắt RVE vào tháng 6 năm 2020. RVE cung cấp một mẫu Hypermotard tầm trung giữa 950 và 950 SP tầm cao nhất.

Hypermotard 950 là nền tảng lý tưởng  mang kiểu dáng supermotard mạnh mẽ của chiếc xe được tạo điểm nhấn bởi ống xả đôi dưới yên xe và các phụ kiện có thể nhìn thấy, bao gồm khung lưới mắt cáo mang tính biểu tượng giúp chuyển thành sự nhẹ nhàng và ổn định, yên xe phẳng thuôn tạo sự thoải mái chuyển động và động cơ L-twin lộ ra đảm bảo độ tin cậy của Ducati và khả năng cung cấp năng lượng siêu thú vị.

Nói về động cơ, Testastretta 11 ° xi-lanh đôi 937 cc tạo ra công suất 114 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 71 lb-ft tại 7.250 vòng/phút. Mô-men xoắn chính là yếu tố làm cho động cơ này trở nên phổ biến đối với những người hâm mộ motard – 80% mô-men xoắn có sẵn từ 3.000 đến 9.500 vòng/phút. Công suất đầu ra tuyến tính này tối đa hóa khả năng chạy, hiệu suất và điều quan trọng nhất là niềm vui, cho dù lướt qua đường đua, chạm khắc hẻm núi hay đi xe trong đô thị hàng ngày.

RVE đến với những tiến bộ công nghệ mới nhất của Ducati, bao gồm Hỗ trợ sang số nhanh (DQS) EVO, được bổ sung vào các thành phần đã có trong phiên bản tiêu chuẩn, công nghệ Cornering ABS (hệ thống kiểm soát sự ổn định cho mô tô) và Ducati Traction Control EVO (hệ thống kiểm soát lực kéo).

Ducati Hypermotard 950 RVE cũng có hệ thống phuộc có thể điều chỉnh hoàn toàn để chủ sở hữu có thể dễ dàng thay đổi cài đặt theo phong cách lái xe của mình và bao gồm phuộc Marzocchi 45 mm và giảm xóc Sachs. Đưa RVE dừng lại là bộ kẹp phanh Brembo M4.32 bốn pít-tông liền khối ở phía trước ép đĩa 320mm, và bộ kẹp phanh Brembo hai pít-tông phía sau kẹp đĩa 245mm.

Hypermotard 950 RVE sẽ bắt đầu lên kệ tại các tầng trưng bày trên khắp nước Mỹ vào cuối tháng 5 với giá bán là 15.695 USD (khoảng 361 triệu đồng).

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top