Kết quả của năm 2021 hàng đầu và ký ức của người sáng lập nhóm về động lực đằng sau giá thầu EWC năm 2022 của RAC 41 CHROMEBURNER

  • 24/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

RAC 41 ChromeBurner có kế hoạch xây dựng dựa trên kết quả Bol D’Or mạnh mẽ của mình từ năm 2021 khi đấu thầu để đạt được thành công hơn trong hạng mục World Cup của Giải vô địch thế giới về độ bền FIM năm nay.

Với các tay đua Grégory Fastre (Bỉ), Chris Leesch (Luxembourg) và Wayne Tessels (Hà Lan) cùng tham gia vào mùa giải thứ hai, đội đua Pháp đang đặt mục tiêu cao vào năm 2022 sau khi về đích ở vị trí thứ hai trong hạng Superstock ở vị trí thứ tư chung cuộc tại Circuit Paul Ricard vào tháng 9 năm ngoái.

Giám đốc thể thao Julien Diguet giải thích: “Kết quả Bol d’Or đã mang lại cho chúng tôi sự hài lòng tuyệt vời với vị trí thứ hai trong hạng mục xe đua siêu hạng. Các tay đua và Honda CBR1000RR-R SP của chúng tôi đang sẵn sàng chiến đấu để giành lại bục vinh quang, không chỉ trong các cuộc đua mà còn cả trong phân hạng cuối cùng, và đó sẽ là động lực của chúng tôi. Nhưng chặng đua rất khó và các đội khác ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn nên sẽ rất vất vả, nhưng đến được đó là ước mơ của chúng tôi ”.

Diguet tiếp tục: “Chúng tôi có một bộ ba tay đua tuyệt vời, một đội ngũ kỹ thuật hiệu quả và ba đối tác chính là ChromeBurner, Honda và Dahuron, những người đã mang đến cho chúng tôi sự tự tin. Sau đó, với tư cách là các đối tác kỹ thuật, Evo-x Racing, Accossato và Arrow tham gia cùng chúng tôi, và cuối cùng chúng tôi có khoảng 50 quan hệ đối tác địa phương. Điều khá bất thường là họ vẫn tin tưởng vào chúng tôi, chúng tôi không bao giờ có thể cảm ơn họ đủ. ”

RAC 41 ChromeBurner đang có kế hoạch bắt đầu quá trình chuẩn bị trước mùa giải với một bài kiểm tra tại Circuito de Alcarrás ở Tây Ban Nha vào cuối tháng Hai.

Diguet cho biết: “Theo như những gì có liên quan thì nó đã đạt tiêu chuẩn rất tốt, chúng tôi chỉ cần làm việc trên một vài chi tiết khi chúng tôi thử nghiệm tại Alcarrás vào cuối tháng Hai. “Sau đó, chúng tôi sẽ thực hiện bài kiểm tra tại 24 Heures Motos vào tháng Ba.”

Diguet cũng giải thích rằng đội sẽ tiếp tục cạnh tranh để tưởng nhớ người sáng lập Arnaud Larose, người đã mất mạng trong một vụ tai nạn máy bay năm 2011. “Tất cả chúng tôi đều muốn đưa đội này lên tầm cao nhất vì đó là điều anh ấy muốn làm và sẽ làm đã thực hiện. Ngoài ra, Dominique và Danny Dahuron, những người tiếp quản đội vào thời điểm đó, là những người tuyệt vời và yêu thể thao cũng như các dự án lớn. Chúng tôi muốn làm việc cho những người đã trao mọi thứ cho RAC 41 ChromeBurner trong 10 năm. Thật sự rất hài lòng khi trao cho họ chiếc bục vinh quang này tại Bol d’Or và chúng tôi hy vọng sẽ làm được điều đó một lần nữa ”.

RAC 41 ChromeBurner đứng thứ tám trong bảng xếp hạng Đội và Tay đua FIM World Cup mùa trước. Wayne Tessels đã từng là người có thành tích tốt trong chức vô địch IDM Supersport trong quá khứ, Grégory Fastré đã hai lần vô địch FIM Suprenalck World Cup, trong khi tay đua người Luxembourg Chris Leesch gia nhập đội cho mùa giải 2021 sau khi ghi bàn trên bục Suppreck trong 24 Heures Motos và Bol d’Or.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top