Fritz cho biết đội YART EWC đã đạt được chỉ tiêu đặt ra tại Le Mans

  • 26/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Marvin Fritz cho hay đội YART – Yamaha Official EWC đạt được chỉ tiêu mà họ đặt ra cho vòng một của giải đua FIM Endurance World Championship mặc dù họ đã ko dùng được lợi thế xuất phát đầu để giành chiến thắng chung cuộc.

Sau khi Karel Hanika lập kỷ lục vòng đua mới trong phần thi Vòng loại thứ hai, triển vọng giành chiến thắng của Yamaha tại là Pháp là rất lớn.

Nhưng khi YZF-R1 không nổ máy ngay từ đầu, tay đua người Séc đã cùng các đồng đội Niccolò Canepa và Fritz tham gia vào một pha dũng mãnh vượt qua sân để về đích thứ hai, mặc dù vấn đề xuất phát vẫn là một trở ngại trong suốt cuộc đua.

Tay đua người Đức Fritz cho biết: “Chúng tôi đã rất mạnh trong cả tuần với vị trí xuất phát đầu và trong cuộc đua, chúng tôi là người nhanh nhất trong mọi thời điểm,” tay đua người Đức Fritz nói. “Chúng tôi đã thua một chút khi xuất phát bởi chính chiếc xe đua, đây là vấn đề của chúng tôi và chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể giải quyết vấn đề này cho cuộc đua tiếp theo nhưng, cho đến lúc đó, mục tiêu của chúng tôi là hoàn thành cuộc đua này và giành được nhiều điểm nhất có thể và chúng tôi bây giờ có 55, thật ấn tượng. Bây giờ chúng tôi chỉ kém [Yoshimura] SERT [Motul] tám điểm với hai cuộc đua kéo dài 24 giờ nữa sắp diễn ra. Chúng tôi biết chiếc xe đua của mình có thể kéo dài 24 giờ và bây giờ chúng tôi hướng đến cuộc đua tiếp theo ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top