Đội đua Wojcik biến khó khăn thành động lực tại EWC

  • 26/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik sẽ phải lấy vận rủi của họ tại 24 Heures Motos để làm động lực cho những vòng đua còn lại của mùa giải FIM Endurance World Championship. Chặng tới đây sẽ tiếp tục với 24H SPA EWC Motos vào tháng 6.

Đội đua tiên phong của Ba Lan đã đạt kết quả cao tại chặng mở màn mùa giải FIM, tại Le Mans vào cuối tuần trước với chiếc xe Yamaha số # 77 đạt hạng sáu trong mục đua Formula EWC và chiếc xe số # 777 về thứ 13 chung cuộc và cũng đạt vị trí thứ ba trong hạng mục tranh cúp Dunlop SuperstockTrophy.

Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị trước cuộc đua của đội đã bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi tay đua vào phút cuối vì Sheridan Morais tuyên bố khôngthể đua do anh bị tai nạn ở Vòng loại thứ hai vào hôm thứ Sáu, trong khi diễn tiến bệnh của Kamil Krzemień vẫn chưa khá lên. Điều đó dẫn đến việc Balint Kovacs và Robin Mulhauser được gọi để đua thay thế vào giờ chót.

Sau một giờ đầu tiên vững chắc, đội số 777 gồm Marek Szkopek, Kevin Manfredi và Danny Webb đã chiến đấu để giành được vị trí cao nhất trong cúp Dunlop Superstock Trophy trước khi Briton Webb buộc phải xuống điểm tiếp tế với dây xích bị đứt khi bắt đầu lap chạy đầu tiên. Sau đó, đội đua được PKN ORLEN hỗ trợ này lại buộc phải rút lui khỏi cuộc đua sớm hơn bốn giờ do một sự cố hộp số khác đã xảy ra.

Cùng lúc đó, bộ ba tay đua của xe số 77 đã phải dừng lại một thời gian ngắn sau khi chiếc xe bốc cháy do sự cố bộ lọc dầu, trước khi họ quay trở lại đua sau khi kiểm tra nhanh trong gara.

Mặc dù rơi xuống cuối sân, chiếc xe đua số # 77 đã trở lại top 10 hạng đua Formula EWC sau 16 giờ đua trước khi Mulhauser bị một chiếc xe máy khác đổ dầu vào và không thể tiếp tục.

“Thật không may, Le Mans lại xui xẻo cho chúng tôi nhưng đây là cuộc đua,” Đội trưởng đội, Grzegorz Wójcik nói. “Chúng tôi đã ghi được một số điểm để vượt qua vòng loại với đội đua trên xe số 777, nhưng chúng tôi đang nhắm đến nhiều mục tiêu hơn nữa vào cuối tuần này. Tôi muốn cảm ơn toàn đội vì họ đã làm việc chăm chỉ và cống hiến, không chỉ trong tuần này mà trong vài tháng chuẩn bị trước mùa giải vừa qua. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng chúng tôi có thể dẫn đầu với cả hai đội của mình và thậm chí có thể chiến đấu để giành chiến thắng trong hạng Sup Driving, vì vậy điều đó khiến chúng tôi thực sự có động lực trước các chặng đua tiếp theo. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top