EWC CHÀO ĐÓN HẠNG MỤC ĐUA SUPERBIKE

  • 05/08/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đó là những ngày nghỉ với một số cuộc đua dành cho Đội EWC Chính thức của YART – Yamaha. Marvin Fritz và Karel Hanika sẽ ra đường vào cuối tuần sau tranh tài trong khuôn khổ giải FIM Superbike vô địch thế giới diễn ra tại Most tại Cộng hòa Séc.

‘EWC chào đón WorldSBK’ là khẩu hiệu của đội Áo YART – Yamaha Official EWC Team sẽ thi đấu với những người chơi Superbike Thế giới. Mandy Kainz, người quản lý đội, đã chọn hai tay đua của mình làm quân bài tiềm năng – tay đua người Đức Marvin Fritz và tay đua người Séc Karel Hanika (một anh hùng dân tộc tại Most).

Đó sẽ là một thử thách thực sự, vì Marvin Fritz và Karel Hanika sẽ lái chiếc Yamaha YZF R1M với thiết lập FIM EWC.

Nói cách khác, họ sẽ phải làm với một động cơ được thiết kế cho cuộc đua Sức bền kéo dài 8 giờ, tức là ít hơn khoảng 10 mã lực so với các cỗ máy Superbike Thế giới và khoảng 6 kg trọng lượng bổ sung.

Nhưng chúng sẽ nổi bật trên đường đua với những cỗ máy được trang bị đèn chiếu sáng EWC, bánh xe nhả phanh nhanh và bình xăng Endurance 24 lít.

Marvin Fritz và Karel Hanika, những người nằm trong số những tay đua nhanh nhất của trường FIM EWC, có lợi thế hơn. Họ rất quen thuộc với giải Nhất tổ chức World Superbike vào ngày 7 và 8 tháng 8. Đường đua Séc là một trong những sân tập yêu thích của YART – Yamaha Official EWC Team.

Mandy Kainz, quản lý đội YART – Yamaha Official EWC Team
“Chúng tôi rất tò mò muốn biết dự án ‘EWC chào đón WorldSBK’ sẽ đưa chúng tôi đến đâu. Điểm vô địch thế giới sẽ giống như một chiến thắng đối với chúng tôi vì chúng tôi có động lực cao nhưng rõ ràng là kém hơn trên lý thuyết. Mục tiêu của chúng tôi là xem hai tay đua EWC nhanh nhất hiện tại trên chiếc xe đạp EWC nhanh nhất hiện tại sẽ được xếp vào đâu trong WSBK. Trong sáu cuộc đua EWC gần đây nhất của chúng tôi, chúng tôi đã giành được năm vị trí trụ cột và một chiến thắng.”

FI EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top