Tay đua FORES Rất tiếc vì sự cố trong vòng tranh vị trí pole, nhưng anh đã sẵn sàng cho thử thách 24 giờ đầu tiên của EWC năm 2022

  • 18/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Xavi Forès cho biết trong khi theo đuổi vị trí pole ở giải đua 24 Heures Le Mans lần thứ 45, anh bị ngã ở vòng loại thứ hai.

Và sau khi gửi lời xin lỗi đến đội ERC Endurance Ducati của mình, tay đua người Tây Ban Nha khẳng định sự tập trung của anh ấy là hoàn toàn tập trung vào chặng đầu tiên trong ba cuộc đua kéo dài 24 giờ tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance mùa này, cuộc đua mà ERC Endurance Ducati sẽ bắt đầu từ vị trí thứ năm.

“Trước hết, tôi muốn xin lỗi vì sự cố của tôi trong quá trình Đánh giá vòng loại,” Forès nói. “Chúng tôi muốn tấn công vào vị trí pole nên điều này đôi khi có thể xảy ra một cách đáng tiếc. Nhưng điều quan trọng hơn là chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đua và chúng tôi sẽ tấn công chắc chắn vào ngày mai. ”

Tay đua kí hợp đồng đua phút cuối Philipp Öttl, người đang ra mắt giải đua sức bền, cho biết: “Chiếc Panigale V4R EWC-spec của tôi rất tốt và dễ lái. Tôi nghĩ rằng tôi có thể đạp xe liên tục trong khoảng thời gian 35s vào ban ngày nhưng chúng ta cần xem nó sẽ như thế nào vào ban đêm. Tôi hy vọng mình có thể giúp đội một cách tốt nhất ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top