EWC tham gia cùng FIM và FIA để kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

  • 09/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Giải vô địch thế giới về sức bền FIM đang tham gia cùng FIM và FIA, các cơ quan quản lý môn đua xe hai bánh và bốn bánh, để kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và một thế giới bình đẳng giới thông qua một chiến dịch chung giới thiệu những phụ nữ có khả năng phá bỏ thành kiến trong cả hai các hình thức thể thao mạnh mẽ (2 bánh, 4 bánh) này.

Cả hai liên đoàn đã cam kết vì mục tiêu này (bình đẳng giới) trong nhiều năm và đã làm việc chăm chỉ để thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập, truyền cảm hứng, khuyến khích và giúp phụ nữ giành được vị trí của họ, cả đi đúng hướng và đi chệch hướng.

FIM và FIA sẽ cùng nhau thực hiện các hành động khác trong năm để chứng minh thêm rằng phụ nữ có vị trí trong môn đua xe thể thao và tạo cơ hội cho họ trong mọi hoạt động. Đó là một cam kết dài hạn vì vẫn còn một chặng đường dài phía trước nhưng điều đó rất quan trọng không chỉ trong môn đua xe thể thao mà còn là toàn xã hội.

Giám đốc Ủy ban Phụ nữ Đi xe máy FIM Nita Korhonen cho biết: “Chủ đề của chiến dịch IWD năm nay rất gần gũi với chúng tôi vì đua xe thể thao là đấu trường hoàn hảo để phá bỏ định kiến ​​và chứng minh rằng bất kỳ rào cản nào có thể tồn tại từ xa xưa đều không ngăn cản bất kỳ ai vươn tới ước mơ của họ. Cả FIM và FIA đều cực lực chống lại bất kỳ hình thức phân biệt đối xử nào và hôm nay chúng tôi muốn cùng nhau thể hiện rằng bất kỳ phụ nữ nào muốn tham gia môn thể thao mô tô hoặc ô tô đều được hoan nghênh làm như vậy ”.

Chủ tịch Ủy ban Ô tô Phụ nữ FIA, Deborah Mayer cũng cho biết: “Cả FIA và FIM đều có vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt môn đua xe thể thao bước vào một kỷ nguyên mới của sự toàn diện hơn nữa. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc với quyết tâm để tạo ra một con đường rõ ràng hơn và dễ tiếp cận hơn cho phụ nữ trẻ.

“Tài năng hoàn toàn không liên quan đến giới tính và thể thao nhằm mục đích gắn kết mọi người lại với nhau nên bao gồm, không loại trừ. Tôi vô cùng hoan nghênh mối quan hệ hợp tác giữa FIM và FIA và bằng cách hợp lực, chúng ta sẽ có thể tiến xa hơn trong việc tạo ra các môn thể thao vận động tập trung vào sự hòa nhập và cơ hội.
“Điều quan trọng đối với tôi là thúc đẩy sự đa dạng, bằng cách cho phụ nữ trẻ thấy rằng đua xe thể thao có thể mang lại cho họ nhiều cơ hội trong tất cả các lĩnh vực trên toàn thế giới.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top