LRP POLAND ĐANG TRỞ NÊN MẠNH MẼ HƠN

  • 23/04/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Ba Lan LRP – ứng cử viên vô địch thế giới về sức bền FIM từ năm 2016 – đã có mùa giải tốt nhất vào năm ngoái. Đội Ba Lan do BMW tài trợ chính đã đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng thế giới và đang hướng tới năm 2021 với nhiều khát vọng.

LRP Ba Lan, đội đua được quản lý bởi Bartlomiej Lewandowski, đã có một mùa giải ổn định trong năm 2020, họ đứng thứ 14 tại 24 Heures Motos và thứ 9 tại 12 Hours of Estoril. Đội tư nhân đến từ Ba Lan này đang tìm cách tiến xa hơn trong Top 10 năm nay.

Để đạt được mục tiêu này, Bartlomiej Lewandowski, cũng là tay đua đang thi đấu cho LRP Ba Lan, sẽ tái hợp với nhà vô địch trẻ Ba Lan Kamil Krzemień và tay đua người Đức Dominik Vincon. Ba người trong số họ đã cán đích trong Top 15 tại 24 Heures Motos 2020. Bộ ba sẽ cưỡi một chiếc BMW S1000RR đời 2021 của Pirelli-shod.

Bartlomiej Lewandowski nói: “Năm 2021 sẽ là một chương hoàn toàn mới đối với chúng tôi. Chúng tôi có một chiếc xe đua hoàn toàn mới và sự hỗ trợ ngày càng chặt chẽ hơn từ BMW, cũng như có cùng một đội hình đã được chứng minh thực lực cùng khát vọng cao. Chúng tôi muốn thực hiện bước tiếp theo đó là hướng tới bục vinh quang FIM EWC.

Bartlomiej Lewandowski và Kamil Krzemień cũng đang khoác áo đua LRP Ba Lan trong giải vô địch Đức IDM Superbike mùa này.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top