EWC Spa thay đổi thời gian cuộc đua thành 8 giờ

  • 27/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Vòng đấu của Giải vô địch thế giới sức bền FIM của Bỉ sẽ kéo dài 8 giờ kể từ năm 2024.

Sau hai chặng đua kéo dài 24 giờ tại Circuit de Spa-Francorchamps, 8 Hours of Spa Motos sẽ bắt đầu mùa giải 2024 vào ngày 6-8 tháng 6 với tư cách là vòng thứ hai của EWC.

Thứ Năm ngày 6 tháng 6 sẽ là ngày tập luyện miễn phí và thứ Sáu ngày 7 tháng 6 để thi đấu vòng loại. Cuộc đua 8 giờ của Spa Motos dự kiến ​​diễn ra từ 1 giờ chiều đến 9 giờ tối theo giờ địa phương.

Sự thay đổi về thể thức này được công bố bởi nhà quảng bá Warner Bros. Discovery Sports, người giải thích rằng việc tổ chức ba cuộc đua kéo dài 24 giờ trong một mùa giải với điều kiện kinh tế khó khăn đòi hỏi nguồn vốn đầu tư lớn và không thể đáp ứng được vào thời điểm này. Như vậy, quyết định cắt giảm thời gian đua tại Spa từ 24 giờ xuống còn 8 giờ đã được đưa ra.

Với quyết định này, hy vọng khoảng cách đua ngắn hơn có thể thu hút nhiều người tham gia hơn từ các đội EWC giàu kinh nghiệm đến các đội mới, đồng thời thu hút nhiều khán giả hơn.

Vé cuộc đua sẽ được bán vào thứ Năm ngày 30 tháng 11 lúc 9 giờ sáng giờ địa phương. Thông tin thêm có thể được truy cập thông qua trang web Spamotos.com.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top