Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore điều chỉnh đội hình để bảo vệ danh hiệu EWC Superstock

  • 23/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã công bố ba tay đua mà họ sẽ tin cậy để bảo vệ danh hiệu FIM Endurance World Cup vào năm 2023.

Trong khi Philipp Steinmayr, 29 tuổi, tay đua người Áo, vẫn là thành viên chủ chốt của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore do Yamaha Pháp hỗ trợ vào năm 2022, thì Enzo De La Vega và Axel Maurin là những tân binh cho mùa giải tới thay cho Hugo Clere và Baptiste Guittet.

Tay đua 23 tuổi người Pháp De La Vega, là cựu tay đua FIM Supersport 300 World Championship, là thành viên của đội LH Racing EWC Superstock vào năm 2022 với chiến thắng đẳng cấp tại 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái, một điểm nhấn đáng chú ý .

Đồng hương của De La Vega, Maurin, 34 tuổi, là một tài liệu tham khảo của EWC, từng là thành viên của đội Viltaïs đã giành chức vô địch FIM Endurance World Cup 2016-17. Anh ấy cũng đã đạt được thành công trong Giải vô địch Superbike Pháp và đua cho Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore trong 2014 EWC.

Giám đốc toàn đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore Yannick Bureau cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo về đội hình mới cho FIM Endurance World Cup vào năm 2023, giải đấu mà chúng tôi sẽ bắt đầu với tư cách là người giữ danh hiệu. Philipp Steinmayr đương nhiên được thúc đẩy sau một quá trình phát triển tốt vào năm 2022, kết thúc bằng màn trình diễn thăng hoa tại Bol d’Or. Ngoài phẩm chất cưỡi ngựa, Philipp còn thể hiện nhiều thiện cảm với máy móc, anh ấy rất nghiêm túc và hiểu tầm quan trọng của việc làm việc chăm chỉ cho đội.

“Củng cố đội hình cho năm 2023 sẽ là Axel Maurin, một tài liệu tham khảo thực sự về sức bền và tốc độ, đồng thời là cựu tay đua của Đội 18 tại EWC. Là một trụ cột của đội chúng tôi, người ta luôn viết rằng một ngày nào đó anh ấy sẽ trở lại.

“Enzo vẫn là một tân binh sức bền chỉ mới bắt đầu tham gia bộ môn này. Mặc dù mới 23 tuổi nhưng anh ấy đã gây ấn tượng với sân tập bằng những màn trình diễn và tiềm năng của mình. Anh ấy cực kỳ năng động và đang tìm cách tiếp tục phát triển với một đội như của chúng tôi. Vẫn còn nhiều điều nữa đến từ anh ấy và đó là điều đã thuyết phục chúng tôi đặt niềm tin vào anh ấy khi chúng tôi nỗ lực bảo vệ danh hiệu của mình vào năm 2023.”

Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023 đang diễn ra với 24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4. Nhấn vào ĐÂY để xem lịch đầy đủ.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top