EWC kỷ niệm Ngày Môi trường Thế giới khi bắt đầu Tuần lễ Bền vững FIM

  • 05/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Giải vô địch thế giới sức bền FIM rất vui mừng được tỏa sáng trong Tuần lễ bền vững FIM, bắt đầu vào một ngày rất quan trọng trong năm.

Thứ Hai ngày 5 tháng 6 là Ngày Môi trường Thế giới (WED) và Liên đoàn Mô tô Xe máy Quốc tế (FIM) sẽ đánh dấu dịp này bằng cách khởi động Tuần lễ Bền vững FIM hàng năm.

Được tổ chức hàng năm kể từ năm 1974, WED tập trung vào một chủ đề chính mỗi năm và cho năm 2023, WED tập trung vào việc tìm giải pháp cho ô nhiễm nhựa.

Và lịch sử sẽ được làm nên vào ngày khai mạc Tuần lễ Phát triển Bền vững của FIM với việc trình bày Báo cáo Phát triển Bền vững đầu tiên của FIM, nêu bật các bước mà FIM đã thực hiện hướng tới các mục tiêu được xác định trong chiến lược phát triển bền vững ‘Tương lai ở Vị trí Cực’ từ năm 2021 đến năm 2025.

Trong ba thập kỷ qua, FIM đã nỗ lực làm cho môn thể thao mô tô trở nên bền vững và toàn diện hơn và Báo cáo Phát triển Bền vững của FIM là một công cụ quan trọng để đánh giá vị trí hiện tại của mình và xác định các bước tiếp theo cần thực hiện.

Tính bền vững về bản chất gắn liền với môi trường và biến đổi khí hậu, nhưng FIM đang tiếp cận chủ đề này từ góc độ ‘thế giới thực’ và xem xét cách cộng đồng của họ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề này để tìm kiếm giải pháp.

Trong số các sáng kiến khác được nêu bật trong Báo cáo Phát triển Bền vững là công việc của Ủy ban Phát triển Bền vững Quốc tế FIM (CID), là một phần trong nhiệm vụ của mình, giám sát những tiến bộ trong công nghệ và thực tiễn quản lý môi trường tốt nhất. Học viện FIM hỗ trợ cung cấp các cơ hội giáo dục và đào tạo cũng như chương trình thúc đẩy phát triển bền vững thông qua du lịch mô tô.

Năm nay đánh dấu lần đầu tiên Nhật Bản tham gia Tuần lễ bền vững FIM và dịp quan trọng này được đánh dấu bằng hoạt động được hỗ trợ bởi Liên đoàn mô tô Nhật Bản (MFJ), bao gồm sáng kiến Keep it Shiny and Sustainable (KiSS) gần đây tại TrialGP của Nhật Bản và Sunset Touring Rally quanh núi Phú Sĩ.

Một cuộc đấu giá từ thiện đã được tổ chức cùng với một hội nghị chuyên đề trên sân khấu với sự tham gia của các khách mời là ông Hideki Ishida, Giáo sư danh dự của Đại học Tohoku, bà Takako Shirai, ca sĩ và Đại sứ môi trường của Kanagawa và ông Shinji Kazama, một nhà thám hiểm mô tô và đại diện của Diễn đàn các tay đua Nhật Bản.

Ngoài ra còn có một chương trình sân khấu với các màn trình diễn của nhóm nhạc Zi-Pang Samurai, nghệ sĩ thổi sáo Cô Miyuki Tozuka và huấn luyện viên yoga Yuco.

Kattia Juárez, Giám đốc CID, cho biết: “Đây là năm thứ ba liên tiếp chúng tôi dành một tuần để kỷ niệm những thành tựu của chúng tôi trong lĩnh vực bền vững. Trong tổ chức của mình, chúng tôi đang hỗ trợ tính bền vững từ nhiều điểm khác nhau: Liên đoàn quốc gia, nhà quảng bá, các phòng ban khác nhau, v.v. họ ngày càng tham gia tất cả các hoạt động mà chúng tôi kỷ niệm từ FIM hoặc từ bất kỳ nơi nào trên hành tinh.

“Tôi rất vui khi Nhật Bản tham gia lễ kỷ niệm với một sự kiện du lịch hoàn toàn dành riêng cho mối quan hệ cùng tồn tại giữa người đi xe máy và thiên nhiên. Ngoài ra, vào ngày đầu tiên này, chúng tôi sẽ công bố Báo cáo Bền vững FIM đầu tiên của mình. Hãy theo dõi những ngày tiếp theo vì ngày càng có nhiều hoạt động đang đến.”

Gautier de Stoppani, Giám đốc CSR cho bộ phận sự kiện của Warner Bros. Discovery Sports, cho biết: “Là một bước quan trọng trong cam kết của Warner Bros. Discovery Sports về một tương lai tốt đẹp hơn, chúng tôi rất vui mừng được làm việc với FIM để nêu bật tầm quan trọng của việc thực hiện các thực hành bền vững tại các sự kiện thể thao. Chúng tôi cam kết phát triển và thực hiện các trách nhiệm xã hội và tính bền vững của mình. Sự phát triển bền vững của hành tinh chúng ta là một điều cần thiết và mục đích của chúng tôi là phát triển bền vững trong các lĩnh vực mà chúng tôi hoạt động.”

Theo các liên kết bên dưới để biết thêm về chiến lược Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) của EWC:

ĐỘI ĐUA THỂ HIỆN CAM KẾT BỀN VỮNG THÔNG QUA CÚP EWC CARES
Các đội tham dự Giải vô địch thế giới sức bền FIM đang được khuyến khích thể hiện cam kết của họ đối với tính bền vững thông qua việc tạo ra một giải thưởng mới cho mùa giải 2023. EWC Cares Trophy công nhận những nỗ lực bền vững của các đội đã đăng ký trong tất cả các hoạt động liên quan trực tiếp đến việc họ tham gia EWC. NHẤP ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ.

BÁO CÁO TỪ CSR NĂM 2022: CÁC BƯỚC CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC EWC PROMOTER DISCOVERY SPORTS EVENTS ĐÁNH DẤU IDSPD.
Giải vô địch thế giới sức bền FIM của Warner Bros. Discovery Sports đã đánh dấu Ngày Quốc tế Thể thao vì sự Phát triển và Hòa bình (IDSPD) vào ngày 6 tháng 4 bằng cách nêu bật một số bước quan trọng đã được thực hiện vào năm 2022 như một phần trong cam kết của công ty đối với Trách nhiệm Xã hội của các đơn vị đua ( chiến lược CSR). NHẤP ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ.

DISCOVERY SPORTS EVENTS – NHÀ QUẢNG BÁ CỦA EWC NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG DANH DỰ TỪ FIM VÌ HÀNH ĐỘNG BỀN VỮNG
Tại Đại hội đồng thường niên của FIM ở Rimini, Ý, vào ngày 2 tháng 12 năm 2022, Chương trình đua bền vững trực thuộc Giải vô địch thế giới FIM Endurance đã nhận được Giải thưởng Danh dự từ cơ quan quản lý toàn cầu của các giải đua mô tô. NHẤP ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ.

NHỮNG NGƯỜI HÂM MỘ TRẺ HÃY THƯỞNG THỨC SỰ KIỆN CỘNG ĐỒNG EWC TRONG 24 HEURES MOTOS
Chương trình trách nhiệm xã hội và doanh nghiệp EWC Cares của Giải vô địch sức bền thế giới FIM đã tạo ra tác động rất tích cực đến những người hâm mộ trẻ tuổi và các nhóm cộng đồng địa phương trong 24 Heures Motos cuối tuần trước. Từ Thứ Tư đến Chủ nhật của sự kiện khai mạc mùa giải EWC tại Le Mans, Pháp, một số hoạt động đã được sắp xếp như một phần của sáng kiến EWC Cares. CNHẤP ĐỂ XEM ĐẦY ĐỦ.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top