ETIENNE MASSON THAM GIA ERC ENDURANCE-DUCATI

  • 19/04/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội nhà máy Ducati đã tăng cường đội hình của họ. Etienne Masson, ba lần là nhà vô địch FIM EWC trong màu áo của SERT, đã gia nhập đội ERC Endurance-Ducati cùng với Mathieu Gines, Louis Rossi và Sylvain Barrier.

Đội Đức đang tập trung vào mục tiêu đưa một chiếc Ducati vào dẫn đầu Giải vô địch thế giới về sức bền FIM. Đội ERC Endurance, được hỗ trợ bởi Ducati Corse từ năm ngoái, rất muốn nâng tỷ lệ cược có lợi cho họ. Nhóm của Uwe Reinhardt đang làm việc chăm chỉ để điều chỉnh chiếc Panigale V4R theo yêu cầu của FIM EWC. Hiện họ cũng đã giao chiếc xe đua cho một chuyên gia trong lĩnh vực thể thao này để thực hiện ý định.

Cùng với Mathieu Gines, nhà vô địch thế giới Endurance 2014, Louis Rossi và Sylvain Barrier, đội ERC Endurance-Ducati vừa chiêu mộ Etienne Masson, người ba lần giành danh hiệu FIM EWC cùng Đội đua Suzuki Endurance.

Etienne Masson đã tham gia bài kiểm tra Heures Motos 24 trong hai ngày tại Le Mans vào cuối tháng Ba. Anh ấy nói rằng anh ấy rất hài lòng với chuyến đi chơi đầu tiên trên ERC Endurance-Ducati’s Panigale V4R.
Tôi thực sự ngạc nhiên bởi sự tối giản của chiếc xe. Nó rất dễ điều khiển, bạn sẽ nhận ra ngay rằng đó là một chiếc xe đua được sản xuất để đua. Tôi đã trải qua một số cảm giác mà tôi đã có với Suzuki. Bạn không cần phải đạp xe mạnh mẽ, bạn đi xe một cách thông minh và thay phiên nhau một cách trơn tru. Chiếc xe đạp cho phép bạn đi nhanh mà không cần gắng sức quá nhiều và phù hợp với môn thể thao của chúng tôi. Chúng tôi đang thiếu một chút hiệu suất nhưng chiếc xe này vẫn còn mới và được thiết kế cho tốc độ. Nhóm đang làm việc để điều chỉnh nó cho phù hợp với đua Sức bền. Chúng tôi cũng đang làm việc chăm chỉ cho cuộc đua với lốp Michelin có thể thực hiện hai chặng một cách dễ dàng và cũng hoạt động tốt trong các điều kiện đường đua phức tạp hơn.

Uwe Reinhardt, giám đốc ERC Endurance Ducati, hài lòng với việc tuyển dụng.
Chúng tôi rất vui khi có Etienne Masson, nhà đương kim vô địch thế giới, trong đội của chúng tôi cho mùa giải 2021. Anh ấy sẽ làm phong phú thêm màu áo đua của chúng tôi với chuyên môn lâu năm và phong độ cao của anh ấy trong giải vô địch thế giới về sức bền. Đây là một khởi đầu rất hứa hẹn của tay đua với chúng tôi.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top