ERC Endurance tập luyện trên Ducati Panigale V4R

  • 24/07/2020
  •  
     
     
5
(2)

Kiểm tra độ bền của chiếc Ducati Panigale và điều chỉnh để thích nghi với lốp xe Michelin mới là hai ưu tiên hàng đầu của đội ERC Endurance trong cuộc chạy đua đến chặng 24 Heures Motos và Bol d’Or.

ERC Endurance, Ducati Panigale V4R

Giống như đội BMW Motorrad World Endurance, đội nhà máy Ducati ERC Endurance đã sử dụng hai tuần chạy thử tại Le Mans để kiểm tra độ bền chiếc Panigale V4R của họ. Đội Ducati cũng phải tìm hiểu kỹ lốp xe Michelin mới.

Chúng tôi đã chạy nhiều dặm nhất có thể trong hai ngày chạy thử,” Jean-Michel Pfrimmer – điều phối viên của đội ERC Endurance nói. “Hai chiếc xe của chúng tôi đã chạy không ngừng nghỉ. Ducati Corse đã chuẩn bị động cơ đặc biệt ’24-giờ’ với vòng tua thấp hơn tộc độ động cơ Superbike. Với lốp xe Michelin, cảm giác rất tốt và người lái cảm thấy tự tin. Kỹ sư Ducati cũng đang nghiên cứu điều chỉnh các thiết bị điện trên xe để phù hợp với lốp Michelin. Vẫn còn một số thứ cần xác minh, nhưng nhìn chung chúng tôi rất hài lòng.”

Đội ERC Endurance cũng đã sử dụng hai ngày để Tommy Bridewell ra mắt lần đầu  trên Panigale V4R. Tay đua người anh đang thi đấu tại giải vô địch Superbike Anh Quốc (BSB) cho Ducati, sẽ lái chiếc Panigale của ERC Endurance tại Suzuka 8 Giờ với tư cách là người thay thế Julien da Costa, người đã quyết định cuộc đua Bol d’Or vào tháng 9 sẽ là cuộc đua sức bền cuối cùng của anh.

Trước thời điểm đó, dĩ nhiên Đội ERC Endurance sẽ chiến đấu trong 24 Heures Motos với ba tay đua người Pháp gồm Julien da Costa, Louis Rossi và Randy de Puniet.

Randy de Puniet đã bỏ lỡ buổi chạy thử tại Le Mans vào tuần trước, nhưng anh sẽ tham dự buổi tập khác của đội ERC Endurance vào tuần tới tại đường đua Paul Ricard ở Le Castellet, nơi sẽ tổ chức Bol d’Or vào ngày 19 và 20 tháng 9.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top