SRC Webike Kawasaki France Trickstar trở lại đầy triển vọng sau chạy thử tại Le Mans

  • 24/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe đua KAWASAKI ZX-10 RR tuyệt đẹp, được gắn số 1 trong buổi tập đầu tiên và đã được trang bị lốp MICHELIN, đang trở lại trên đường đua.

Trong giới đua xe chuyên nghiệp, không dễ dàng gì để thay đổi nhà cung cấp, đặc biệt là ngay giữa mùa giải. Một thử thách mới đầy khó khăn đã đến với đội của nhà quản lý Gilles STAFLER, người đã dành hai ngày 16 và 17 tháng 7 để khám phá hiệu suất của những chiếc lốp mới đầy triển vọng. “Ngay cả khi vẫn còn cả một chặng đường dài để có thể giành chiến thắng chặng 24 Heures Motos tại Le Mans, chúng tôi phải thừa nhận rằng đối tác cung cấp lốp xe mới đã mang đến những sản phẩm có tính năng vượt trội rất phù hợp với nhu cầu đua xe sức bền. Ba tay đua Jérémy GUARNONI, Erwan NIGON và David CHECA đã xác nhận điều này và hết lời khen ngợi các sản phẩm từ Clermont.”

Gilles STAFLER cũng xác nhận. Bài kiểm tra kéo dài hai ngày vào tuần trước không những cực kỳ quan trọng với những lý do đã kể ra ở trên mà còn để đánh giá lại tình trạng của các tay đua sau một thời gian dài tạm nghỉ (bài kiểm tra cuối cùng đã được tổ chức từ tháng 3 ở Tây Ban Nha) và cũng để xác định các thiết lập kỹ thuật khác trên xe.

Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với Michelin! Hai ngày chạy thử cho thấy sự hợp tác mới này có tiềm năng rất tốt. Nhưng quan trọng là không được xa rời thực tế rằng chúng ta còn rất nhiều việc phải làm. Bài chạy thử kéo dài 10 giờ có vẻ nhiều đối với nhiều người, nhưng khi bạn phải điều chỉnh hệ thống treo, bộ xích hoặc hộp số, thời gian như vậy vẫn là không đủ. Hoạt động kết nối với đường đua có một khối lượng công việc đáng kể, chiều cao và cấu hình lốp là hoàn toàn khác nhau. Phải nói rằng, ở giai đoạn này chúng tôi thực sự hài lòng vì lốp xe này vừa có hiệu suất cao, bền bỉ vừa rất linh hoạt.

Hôm nay, sự tự tin là rất cao ngay cả những khi chúng tôi không nhanh hơn trước, chúng tôi thực sự hy vọng sẽ đạt được thời gian tốt nhất trong cuộc đua chính thức.

Tôi cũng rất hài lòng với sự chuẩn bị của các tay đua. Jérémy đã có thể lái xe ở Tây Ban Nha trên một chiếc KAWASAKI khác nhưng cũng với lốp MICHELIN từ khi giãn cách xã hội. Thêm vào chương trình sức bền, Erwan là tay đua phát triển của Michelin. Anh ấy nhờ đó hiểu rõ về sản phẩm hơn bất kì ai.

Đối với David, người đã không đua với lốp MICHELIN từ năm 2014, đã dễ dàng đạt thời gian tốt nhất kể từ lúc bắt đầu lái cho chúng tôi. David là người duy nhất trong số họ đã không được đua kể từ tháng 3, nhưng anh ta là một vận động viên tài năng và rất thông minh. Và kinh nghiệm to lớn đã giúp anh ta rất nhiều sau thời gian dài tạm nghỉ.

Thử nghiệm quý giá này cũng làm nổi bật hệ thống xả từ đối tác TRICKSTAR, sẽ ra mắt trong suốt cuộc đua của chúng tôi.

Toàn đội đang làm vệc chăm chỉ để chuẩn bị cho cuộc đua quan trọng sắp tới: 24 Heures Motos tại Le Mans vào ngày 29 và 30 tháng 8.

WEBIKE

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top