Sự cao trào trong hạng mục đua SUPERSTOCK

  • 10/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Với 30 đội STOCK trong số 47 đội tham gia đua trong chặng 24 Heures Motos 2021, hạng mục Stock năm nay sẽ chứng kiến một trận chiến kịch liệt trên đường đua để giành chiến thắng tại FIM Endurance World Cup. Đây là sơ lượt về các đội Stock mới trong mùa này.

Sau hai chiến thắng liên tiếp tại FIM EWC hạng Superstock, đội Moto Ain đã chuyển sang hạng thi đấu EWC, mở rộng cơ hội cho một số đội đầy tham vọng khác.

Đội đua Ý No Limits Motor Team, á quân Moto Ain mùa trước, là một trong những đội được yêu thích nhất, mặc dù các vấn đề cơ học của xe đã khiến họ chậm lại trong bài chạy kiểm tra cá nhân hôm thứ Ba vừa rồi. Chiếc Suzuki 44 đã được giao cho Luca Scassa, Alexis Masbou và Kevin Calia.

Có sự cạnh tranh gay gắt giữa các đội nổi bật trong mùa giải trước. BMRT 3D Maxxess Nevers đã giao chiếc Kawasaki của họ cho Anthony Loiseau, Jonathan Hardt và Julien Pilot. Wójcik Racing Team 2 (Yamaha) sẽ tham gia đường đua với các tay đua Marek Szkopek, Florent Tourné và Michal Filla. JMA Motos Action Bike (Suzuki), đội đã kết thúc mùa giải trước đầy phong cách, và họ đang phát triển mạnh mẽ với dàn tay đua mới bao gồm Cyril Carrillo, Julien Bonnet và Maxime Cudeville.

Các đội khác có mục tiêu giành chiến thắng là Đội 33 Louit April Moto (Kawasaki) với Christian Gamarino, David Sanchis và Corentin Perolari cũng như đội RAC41 ChromeBurner (Honda) với các tay đua châu Âu bao gồm Grégory Fastré, Wayne Tessels và Chris Leesch. Đội Ý Aviobike (Yamaha) cũng nằm trong Top 10 được yêu thích nhất với các tay đua Andrea Boscoscuro, Jean-Édouard Aubry và Christopher Kemmer.

Hai đối thủ cạnh tranh ‘mới’ trong phân khúc superstock cũng sẽ rất đáng đưuọc chú ý. Cụ thể, National Motos, một đội đua Endurance lịch sử và là người chiến thắng 24 Heures Motos năm 2006, đang cạnh tranh để giành chiến thắng trong hạng superstock trong mùa giải này. Chiếc xe Honda 55 sẽ được lái bởi Stéphane Egéa, Guillaume Antiga và Kevin Trueb. Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore (Yamaha) đã trở lại và sẵn sàng chiến đấu giữa những người dẫn đầu với Hugo Clère, Johan Nigon và Matthieu Lussiana.

Mặc dù họ bị phạt trong khi dừng pit do xe của họ không thực hiện thay đổi bánh xe nhanh, không giống như xe đua hạng EWC, các đội xe của hạng superstock đôi khi có khả năng đua với nhóm dẫn đầu. Có thể nhận biết họ trên đường đua bằng biển số đỏ và đèn pha ánh sáng vàng.

Phiên sơ loại đầu tiên vào thứ Năm sẽ cung cấp một số “manh mối” về những ứng cử viên tiềm năng nhất ở hạng superstock.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top