Yamaha kỷ niệm 20 năm TMAX với phiên bản giới hạn

  • 08/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Yamaha đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt của TMAX để kỷ niệm 20 năm với số lượng giới hạn chỉ 560 chiếc.

Yamaha kỷ niệm 20 năm TMAX với phiên bản giới hạn

TMAX 20th Anniversary

Yamaha đã giới thiệu chiếc xe tay ga TMAX 2021 vào tháng 12 năm 2020. Trong khi các cập nhật về hiệu suất và kiểu dáng của nền tảng còn khiêm tốn. Động cơ 562cc đã nhận được tiêu chuẩn Euro5 và dòng sản phẩm này đã có thêm tùy chọn màu xám mạnh mẽ sang trọng. Ba tháng sau, Yamaha đã giới thiệu phiên bản kỷ niệm 20 năm của chiếc maxi-scooter nổi tiếng của mình và thương hiệu này vừa tiết lộ phiên bản giới hạn.

Yamaha kỷ niệm 20 năm TMAX với phiên bản giới hạn

TMAX 20th Anniversary nổi bật với chắn bùn trước bằng sợi carbon tổng hợp, ốp bên và tấm chắn nhiệt khí thải. Thay vì ép các mảnh theo thiết kế dệt truyền thống, Yamaha đã rèn thân xe bằng sợi carbon không có hoa văn cụ thể. Kết quả là tạo ra hiệu ứng camo kỹ thuật số duy nhất cho phiên bản cao cấp.

Mỗi chiếc TMAX 20th Anniversary sẽ được gắn một huy hiệu được đánh số xác nhận vị thế độc quyền của nó khi chỉ là một trong số 560 chiếc được sản xuất.

Màu vàng tương phản với họa tiết tối màu nổi bật trên các đường khâu của yên. Ngoài ra, yên xe được trang bị tính năng sưởi ấm cho cả người lái và người ngồi sau. Màn hình điện tử trung tâm mới báo cáo cài đặt tay nắm có sưởi cùng với chế độ đi, phạm vi, thời gian. Đồng hồ đo tốc độ và đồng hồ đo tốc độ cũng nhận được bản cập nhật ánh sáng mới. Bên cạnh những trang bị đặc biệt, chiếc maxi-scooter còn có hệ thống kiểm soát hành trình và kiểm soát độ bám đường. Không gian lưu trữ lớn và khả năng khởi động không cần chìa khóa tiếp tục mang đến sự tiện lợi tối đa cho người lái

Yamaha TMAX 20th Anniversary mới sẽ được cung cấp độc quyền thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến được thiết kế để nhanh chóng và dễ sử dụng. Hệ thống này sẽ hoạt động vào ngày 31 tháng 3 năm 2021 và chi tiết về quy trình sẽ sớm được công bố. Chiếc xe có giá 14.699 bảng Anh.

>>> Indian Motorcycles ra mắt Chieftain Elite kỷ niệm 120 năm

===> Đặt mua các sản phẩm phụ tùng Yamaha chính hãng tại Shop.webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top