Những nỗ lực được đền đáp khi Sarazin giành được podium tại Spa EWC

  • 21/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

OG Motorsport của Sarazin đã trở lại và giành bục vinh quang FIM Endurance World Cup tại 24H SPA EWC Motos vào đầu tháng này dù họ đã thay đổi người lái vào phút chót và gặp vài sự cố về điện xe.

Sau khi Alex Plancassagne bị thương trong một vụ va chạm ở vòng chạy khởi động vào sáng thứ Bảy, Alexandre Santo Domingues đã được triệu tập để hợp tác với các tay đua còn lại là Atsumi Cocoro và Roberto Rolfo trên chiếc # 66 Yamaha.

Mối quan hệ hợp tác của bộ ba tay đua mới đã không gây thất vọng, khi đứng thứ 12 chung cuộc và thứ ba trong số các ứng cử viên của cúp Dunlop Superstock Trophy tại trường đua Spa-Francorchamps.

Trong một bài đăng trên Facebook, OG Motorsport của Sarazin đã viết: “Kết quả này rất xứng đáng và là phần thưởng cho tất cả những nỗ lực của chúng tôi bấy lâu nay. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể nhóm vì sự cống hiến, sự tham gia, kỹ năng và sự hài hước tốt của họ. Xin chúc mừng ba tay đua của chúng tôi, những người đã có thể tận dụng tốt nhất chiếc Yamaha R1 của chúng tôi, đôi khi trong những điều kiện khó khăn. Họ rất chắc chắn và không mắc bất kỳ sai lầm nào trên đường đua. Chiếc bục này được dành tặng cho tất cả các đối tác của chúng tôi nếu không có những người mà cuộc phiêu lưu này sẽ không thể thực hiện được.

Rolfo – tay đua người Ý cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng đẩy mạnh tốc độ trong suốt cuộc đua nhưng cũng phải tập trung để theo nhịp độ. Chắc chắn rằng chúng tôi cần tìm một đường đua nhanh hơn để luyện tập cho chặng đua tiếp theo nhưng chúng tôi trưởng thành từ Le Mans và đây là một kết quả rất tốt ”.

Cocoro, đến từ Nhật Bản, nói thêm: “Đầu tiên, chúng tôi có một số rung động và chúng tôi mất khả năng kiểm soát lực kéo nên [rất khó] để tiếp tục đeo bám trên đường.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top