Ducati Team quyết giành chức vô địch trong năm 2018

  • 30/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Á quân MotoGP 2017 tự tin về sức mạnh của anh và Ducati trong mùa giải năm sau…

Kết thúc mùa giải MotoGP 2017 với điểm số tốt nhất trong sự nghiệp (261 điểm), nhưng điều đó vẫn chưa đủ để giúp cho Andrea Dovizioso giành được chức vô địch hạng MotoGP đầu tiên. Dù vậy, ngôi sao mang số 04 cũng khiến cho người hâm mộ bất ngờ và khâm phục khi đã cạnh tranh danh hiệu với đối thủ sừng sỏ Marc Marquez cho đến tận chặng đua cuối cùng. Cùng với đó, Dovizioso cũng đã góp công lớn trong việc chứng tỏ sức mạnh của xe Desmocedici, chiếc xe Ducati này vốn chỉ thành công với cựu ngôi sao Casey Stoner trong quá khứ.

Trong dịp tham dự chương trình ExtraTime của đài RaiRadio1 (Ý), Andrea Dovizioso đã có những phút nhìn lại về mùa giải đặc biệt vừa qua của cá nhân. Anh nói: “Tôi biết việc giành chức vô địch MotoGP là khó đến như thế nào. Nhưng chúng tôi đã cho thấy Ducati có sức cạnh tranh tốt. Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ. Điều đó có nghĩa là chiếc xe và cả tay đua của Ducati cần phải tiếp tục cải thiện. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn đủ sức cạnh tranh chức vô địch trong năm 2018”.

Bên cạnh đó, Dovizioso cũng chia sẻ thêm về ‘sự kết nối’ giữa anh và các tay đua đồng nghiệp tại MotoGP: “Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ thật thân thiết với Valentino (Rossi). Không phải vì chúng tôi có vấn đề gì với nhau, mà bởi vì anh ấy là một ngôi sao lớn và phải không có nhiều thời gian. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể là bạn bè, vì cả hai đều có niềm đam mê thực sự cho đua xe motor. Chúng tôi khác nhau một vài thứ, nhưng không quá khác biệt như một số người vẫn nghĩ. Tay đó vui vẻ nhất là (Cal) Crutchlow, cũng có một số người khác không tốt lắm, nhưng tôi sẽ không nói ra đâu (cười)”.

Theo iker/thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top