Ducati Multistrada V4 2021 có hai lựa chọn cho hệ thống xả Akrapovič mới

  • 22/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Nếu ước mơ năm mới của bạn là đón một chiếc Ducati Multistrada V4 2021 có thiết kế thể thao về nhà, thì Akrapovič sẽ mang đến tin vui cho bạn! Những “pháp sư Titan của đường đua” vừa được cập nhật thêm 3 phiên bản có thiết kế không thể “sporty” hơn cho chiếc Multistrada V4. Hãy cùng xem nhé.

Để giảm trọng lượng và tăng công suất một cách “khiêm tốn”, bộ xả Akrapovič dành cho Multistrada V4 có thể là thứ bạn đang tìm kiếm. Phần giảm thanh là thép không gỉ, ống bọc bên ngoài là titan và nắp cuối là sợi carbon — theo kiểu thiết kế đẹp mắt mà Akrapovič thích tạo ra.

Việc hoán đổi ống xả này cho máy cung cấp một công suất tăng 4 mã lực, từ 170 lên 174 mã lực. Mô-men xoắn cũng tăng từ 92 lb-ft lên 98 lb-ft, theo bảng dữ liệu. Trong khi đó, ống xả mới giảm 11 pound trọng lượng từ Multistrada V4 của bạn. Lập bản đồ động cơ chuyên dụng đảm bảo động cơ của bạn và ống xả này phối hợp với nhau một cách hài hòa hoàn hảo.

Đối với những người chỉ muốn một tinh chỉnh phù hợp hơn cho việc đi xe hàng ngày, Akrapovič cũng đã giới thiệu bộ giảm thanh đã được phê duyệt loại đường phố của họ. Với thân bằng hợp kim titan và nắp cuối bằng sợi carbon, bộ giảm thanh này có trọng lượng nhẹ hơn 1,5 pound so với đơn vị chuẩn trên tất cả ngoại trừ Multistrada V4 S Sport, đi kèm với bộ phận trọng lượng nhẹ hơn được trang bị tiêu chuẩn.

Cả hai bộ ống xả đều có thể được lắp trên chiếc Multistrada V4 mới. Tại thời điểm viết bài, MSRP trên ống xả xe đua là 3.200 đô la, trong khi MSRP trên bộ giảm thanh được phê duyệt loại mới là 1.700 đô la. Cả hai đều có sẵn các tùy chọn. Giá khác nhau tùy theo khu vực, vì vậy tốt nhất bạn nên kiểm tra tất cả các con số trong khu vực của mình nếu bạn đang dự tính nâng cấp này.

Webike (theo Ducati)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top