Ducati Monster 2021 sắp ra mắt showroom vào tháng 4

  • 12/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Ducati Monster 2021 đã bắt đầu đi vào dây chuyền sản xuất tại nhà máy Ducati và dự kiến ra mắt mẫu xe này vào tháng 4 năm 2021.

Hàng năm, Ducati sản xuất hơn 350.000 chiếc Monster, sau đó được phân phối trên toàn cầu. Monster-family là một trong những mẫu bán chạy nhất và lâu nhất của thương hiệu và dự kiến ​​sẽ tiếp nối với tất cả các phiên bản sắp tới. Nói về cái mới, chiếc Monster mới nhất đã ra mắt lần đầu tại Ducati World Premiere 2021 và được cho là lấy cảm hứng từ mẫu xe năm 1993, tức là một chiếc xe nhẹ và thiết yếu với khung lấy từ Superbike và động cơ mạnh mẽ hoạt động tốt.

Ducati Monster 2021

Cung cấp sức mạnh cho Monster mới là động cơ 937 cc L-twin Testastretta 11 độ. Động cơ này tạo ra công suất cực đại 111 mã lực tại 9.250 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 93,16 Nm tại 6.500 vòng / phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số mới và Ducati Quick Shift Up / Down.

Monster mới có trọng lượng nhẹ hơn so với phiên bản trước đó, tất cả là nhờ các kỹ sư và nhà thiết kế tận tâm, những người đã làm việc không ngừng để đạt được mục tiêu. Chiếc naked-bike thể thao hiện nay được hưởng lợi từ vành, khung phụ, cánh tay đòn được thiết kế lại và phía trên là khung nhôm hoàn toàn mới.

Các yếu tố nổi bật khác của thiết kế Monster mới là đèn pha hình tròn, bình xăng hình bò rừng và chiều cao yên tiêu chuẩn 820 mm. Đến với bộ trang bị điện tử tiêu chuẩn của Monster mới giúp nó hoạt động tốt hơn. Xe bao gồm – ABS vào cua. Kiểm soát bánh xe, kiểm soát lực kéo, Kiểm soát khởi động ly hợp thủy lực, cần điều chỉnh, bơm ly hợp và phanh hướng tâm.

Monster mới hoạt động tốt hơn là ba Chế độ lái của nó – Touring, Sport và Urban, giúp người lái điều khiển chiếc xe theo nhu cầu của mình. Chế độ Điện thông minh giúp động cơ mang lại hiệu suất vượt mong đợi. Giúp chuyến đi dễ dàng hơn là bảng điều khiển TFT màu 4,3 inch và các nút điều khiển trên tay lái. Hệ thống đa phương tiện Ducati đảm bảo kết nối qua Bluetooth kết nối điện thoại thông minh. Người lái thậm chí có thể sạc điện thoại thông qua ổ cắm USB đặt dưới yên xe.

Tất cả những gì tinh túy nhất của Monster được thể hiện ở trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và thiết yếu nhất có thể. Chiếc naked thể thao phù hợp với tất cả những ai muốn có một chiếc xe công nghệ và dễ điều khiển.

>>>TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe Racer

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top