BMW Motorrad World Endurance Team tinh chỉnh M 1000 RR

  • 11/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội ngũ của nhà máy BMW đang đi đúng hướng trong mùa giải này trên chiếc M 1000 RR mới. BMW Motorrad World Endurance Team đang thực hiện một số buổi thử nghiệm để tinh chỉnh các thiết lập của dòng xe năm 2021. Chúng tôi đã gặp gỡ BMW Motorrad World Endurance Team trong các bài chạy thử tại Le Mans, nơi đăng cai 24 Giờ Moto, chặng đua mở màn của FIM Endurance World Championship, vào ngày 17 và 18 tháng 4.

BMW Motorrad World Endurance Team, những người đang chạy thử nghiệm trên đường đua Bugatti tại Le Mans, đã bắt đầu chương trình thử nghiệm liên tục của họ ngay từ tháng Giêng. “Mọi thứ đều mới,” quản lý đội Werner Daemen giải thích, “vì vậy có rất nhiều phần để tạo và thích ứng với mẫu xe BMW mới này.”

Đội nhà máy BMW đang thực hiện một số buổi thử nghiệm để quản lý cuộc đua ngay trước khi Giải vô địch thế giới Đua xe sức bền FIM bắt đầu. Giám đốc kỹ thuật Steven Casaer cho biết: “Chúng tôi đã vạch ra một chương trình thử nghiệm bao gồm 4.500 km. “Đó là chặng đường chạy tương đương với một cuộc đua kéo dài 24 giờ và chúng tôi sắp hoàn thành. Chúng tôi cũng có một chương trình phát triển quan trọng với Dunlop để lựa chọn loại lốp phù hợp.”

Cỗ xe mới do đó sẽ là một khám phá mới với các đối thủ vào tháng 4 tại 24 Giờ Moto. BMW Motorrad World Endurance Team có vẻ rất tự tin về những thay đổi đối với dòng xe 2021. Casaer nói: “Chúng tôi đã đạt được về mặt hiệu suất và tôi thực ra muốn nói về độ tin cậy,” “Hệ thống an toàn và dự phòng đã được thay đổi. Ví dụ: nếu một tay đua chạy vào hố cát, hệ thống kiểm soát lực kéo sẽ nhận ra giai đoạn này. Người lái có thể tắt tính năng kiểm soát độ bám đường để vượt ra khỏi hố cát ”.

Các cánh gió khí động học của BMW M 1000 RR mới sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra trên đường đua. Casaer nói: “Nó không chỉ là thẩm mỹ. Thật ấn tượng vì nó thực sự có tác dụng khí động học và ảnh hưởng nhiều đến khung xe. Chúng tôi đã thực hiện các bài kiểm tra trong mọi tình huống để tinh chỉnh cài đặt.”

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top