Ducati Monster 2021: Nhẹ hơn, mạnh hơn và Chất hơn hãy tận hưởng !

  • 03/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Cuối 2020, một năm kỳ quái của thế giới, Ducati bất ngờ tung ra loạt Monster 2021 với những cập nhật đáng kể, đạt tiêu chuẩn Euro 5. Những chiếc Monster này đủ để bạn vứt bỏ những chiếc xe đang có vào máy nghiền để đổi lấy nó.!?

Theo bài thuyết trình của Ducati, bản tóm tắt thiết kế có tên là “ristretto”, đưa monster quay trở lại là một chiếc Monster nhẹ hơn, thiết yếu hơn. Họ muốn quay trở lại cội nguồn của Monster như một chiếc naked bike thú vị, có khả năng cho mọi niềm vui lái xe hàng ngày mà không quá hoài cổ. Đây chính là một sự tiến hóa từ Quái vật 821 sắp ra mắt.

Sự cải tiến đó không chỉ là đơn giản bên ngoài. Động cơ nghiêng 11 độ 937cc Testastretta đời mới tạo ra công suất 111 mã lực, cùng với mô-men xoắn 69 lb-ft. Ducati cũng cho biết dải mô-men xoắn có sẵn ở dải vòng tua thấp hơn, điều này có vẻ như là một điểm cộng cho các tay đua.

Khung lưới mắt cáo phía trước có nguồn gốc từ Panigale mới của Monster 2021 là nhôm nhẹ và nặng 3 kg, tương đương 6,6 pound. Nó kết nối với động cơ như một bộ phận chịu lực, và toàn bộ được gắn với nhau ở phía sau thông qua khung phụ GFRP nặng khoảng 2 kg, tương đương 4,4 pound. Thành phần tổng thể có trọng lượng khô là 166 kg, hoặc khoảng 366 pound. Tổng thể xe mạnh hơn và cũng nhẹ hơn 18 kg (39,6 pound) so với Monster 821.

Các tính năng khác bao gồm bảng điều khiển màu TFT 4,3 inch, đèn LED chiếu sáng xung quanh (bao gồm cả đèn báo rẽ), ABS, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát bánh xe, kiểm soát khởi động và cần số nhanh lên / xuống. Bạn cũng có ba chế độ lái: Sport, Touring và Urban. Cần ly hợp cũng nhẹ hơn và dễ dàng hơn so với model trước đó.

Hệ thống treo bao gồm phuộc USD 43 mm phía trước và phuộc monoshock có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau, cùng với tay đòn kép bằng nhôm. Bánh xe hợp kim được bọc trong lốp Pirelli Diablo Rosso III. Phanh trước là phanh đĩa Brembo M4.32 monobloc 4 pít-tông kép bán nổi, đặt phía trước, với một xylanh chính hướng tâm. Phanh sau là đĩa đơn 245 mm với kẹp phanh Brembo 2 piston.

Monster 2021 có hai biến thể: thông thường và Monster +, với dấu + chỉ đơn giản là thêm một bộ quây nhỏ nhỏ và một chiếc ghế sau cao hơn. Cả hai phiên bản đều có ba màu cho bạn lựa chọn: đỏ Ducati, đen mờ và xám pilot với vành đỏ huỳnh quang. MSRP cho Monster 2021 cơ sở là 11.895 đô la, trong khi Monster + chạy 12.195 đô la. Đó thực sự là một khoản giảm so với giá Monster 821 năm 2020, là 11,995 đô la cho Monster tiêu chuẩn và 12,895 đô la cho phiên bản Stealth.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top