Ducati mang tham vọng sản xuất xe tay ga, xe điện vào năm 2021

  • 29/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Hãng Ducati vốn rất quen thuộc với những mẫu supersport hay mới đây nhất là Panigale V4 đình đám vừa được giới thiệu. Tiếp tục những dự án về môi trường, Ducati ấp ủ dự án sản xuất xe tay gavà động cơ điện cho 5 năm tới.

Ducati ấp ủ dự án xe tay ga và động cơ điên trong vòng 5 năm tới.​
Rất nổi tiếng về những xe mạnh mẽ, nhưng với 1 mẫu xe tay ga thì lại rất là hiếm đối với hãng xe này, đồng thời cũng dự án bảo vệ môi trường được diễn ra trên thế giới, cùng tiêu chuẩn khí Euro 5 đã khiến các hãng xe phải “suy nghĩ” không riêng gì hãng Ducati.

Dự án trong vòng 5 năm tới, hãng Ducati phải cho ra mắt mẫu xe tay ga hầm hố cùng khối động cơ điện mạnh mẽ được gắn trên những chiếc sportbike và nakedbike như các hãng xe đang làm mà chúng ta đã biết như Honda.

Theo thông tin từ phía Ducati, ban đầu họ tính áp dụng khối động cơ điện trên mẫu xe Panigale V4, như vậy sẽ có 2 phiên bản Panigale này. Nhưng khối động cơ này chưa hoạt động như mong muốn nên hãng chỉ cho ra mắt dòng khối động cơ V4, trong tương lai Ducati sẽ ra mắt khối động cơ điện cho 1 dòng xe khác. Tiêu chuẩn Euro 5 đang rất khắc khe ở Châu Âu nên các hãng xe sẽ phải suy nghĩ cách để đạt lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng như lượng khí thải thấp.​

Webike.vn

Theo VnMoto.net

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top