Ducati chơi trội với chiếc Cafe Racer chính hãng – Ducati Scrambler

  • 10/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Trong buổi giới thiệu những mẫu xe mới 2016 tại Miami vừa qua, Ducati đã trình làng chiếc Ducati Scrambler mang phong cách Cafe Racer chính hãng cực chất, đây là sản phẩm giới thiệu cho 3 năm hợp tác của hãng với thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý mang tên Italia Independent.

Ducati_Independent

Bắt tay hợp tác của đại diện Ducati và Italia Independent

Một sản phẩm – hai thương hiệu

Sự hợp tác giữ các hãng thời trang và những thương hiệu xe máy nổi tiếng không phải là chuyện lạ, nhưng với Ducati Italia Independent lại được giới truyền thông đặc biệt chú ý vì sản phẩm đầu tiên về mặt thiết kế của cặp đôi này lại là một ý tưởng độc đáo từ việc biến đổi của một chiếc classic danh tiếng thành một bản độ Cafe-Racer cực chất trên phôi độ là chiếc Ducati Scrambler 2016.

ducati_caferacer1

Hành động hợp tác với Italia Independent của Ducati là một bước tiến theo xu thế của nhiều hãng xe trên thế giới, vì sự lên ngôi của những chiếc xe độ khi số lượng các biker xế độ ngày càng tăng. Ngoài việc trình làng bản độ Ducati Scrambler Cafe Racer, bộ đôi này cũng cho ra những phụ kiện đi kèm mang tính thời trang cao như: mũ bảo hiểm, kính mát, đồ bảo hộ… để quảng bá cho thương hiệu của họ.

ducati_independent_sunglassic

Kính mát Scrambler 2016 của Ducati và Italia Independent

Sản phẩm của dân “chơi” hàng hiệu

Về thiết kế, Ducati Scrambler Cafe racer được lấy cảm hứng nghệ thuật từ dòng Cafe racer cổ điển, kết hợp tinh tế cùng lớp sơn đen nhám và những chi tiếc mạ niken ánh kim sang trọng. Chính thiết kế cùng tone màu đã làm cho kết cấu xe được nổi bật hơn. Tay lái hạ thấp vừa phải tạo độ thoải mái nhất định (không quá thấp như Clip-on hay Club-man).

ducati_caferacer12

Về mặt kỹ thuật, kết cấu hợp nhất của khung mắt cáo, ốp bình xăng, gắp đơn và cục máy…làm cho xe có độ cân bằng tốt (vốn là thế mạnh của Ducati street bike). Vành xe được thiết kế bằng hợp kim 10 chấu thể thao, đi đôi với lốp xe săm lập thể tạo độ bám đường tốt.

ducati_caferacer3

Ngoài ra, sự sang trọng của xe chính là sự kết hợp với chất liệu da cao cấp từ Italia Independent trên phần yên xe. Đèn xe được thiết kế đặc biệt với 4 đèn led tích hợp vòng tròn quanh đèn cenon trung tâm.

scrambler_italia_indipendent_4_5826_1449546460_gnql

Chi tiết cuối cùng đánh giấu sự hợp tác cho hai tên tuổi lớn chính là nhãn hiệu và mã số xe bằng nhôm được khắc tinh xảo gắn ở khung mắt cáo của xe.
ducatisrambler_spec

Phước An – webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top