Dự án Harley Davidson Livewire đang gấp rút hoàn thành trong 18 tháng

  • 04/02/2018
  •  
     
     
0
(0)
Phiên bản thương mại của dự án Harley Davidson Livewire dự kiến sẽ tung ra thị trường quốc tế trong vòng 18 tháng.
Dự án Harley Davidson Livewire ra mắt trong vòng 18 tháng.
Tin tức được đưa ra giữa kế hoạch của Mỹ về việc đóng cửa nhà máy sản xuất tại Kansas City của Mỹ do doanh số bán hàng và lợi nhuận thấp. Thương hiệu sẽ đóng cửa nhà máy vào mùa thu năm 2019 và sẽ chuyển sản xuất sang nhà máy York ở Pennsylvania.
Trở lại hãng Harley Davidson Livewire, ông Matt Levatich, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành nói với tạp chí rằng thương hiệu này đang nắm lấy dự án mới. Điều này sẽ giúp thương hiệu thu hút được nhiều khách hàng hơn.


Dự án Harley-Davidson Livewire đã ra mắt toàn cầu vào tháng 6 năm 2014. Chiếc xe này mang một triết lý thiết kế của Harley đậm phong cách hiện đại với khung gầm, hệ thống treo sau, đèn pha LED và đèn hậu và bảng điều khiển thiết bị số hoàn toàn. Vị trí ngồi lái cũng mang tính thể thao hơn Harleys truyền thống.


Hệ thống điện đặt ở vị trí thông thường của động cơ IC, và chuyển điện qua một ổ băng tải răng. Nguyên mẫu có công suất khoảng 74 mã lực và mô men xoắn 70 Nm. Việc ra mắt mẫu xe này phù hợp với kế hoạch tung ra 100 chiếc xe vào năm 2027.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 2banh.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top