“Drama” đầu tiên tại Bồ Đào Nha

  • 17/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Một cuộc chiến tay ba giữa đội BMW Motorrad World Endurance, Yoshimura SERT Motul và YART – Yamaha Official EWC đang diễn ra rất gay cấn, nhưng BMW Motorrad đã gặp sự cố.

Sau khi Gregg Black có được cú bức phá như thường lệ dành cho Yoshimura SERT Motul, một cuộc chiến ngay lập tức bắt đầu ngay trước sân giữa đội nhà máy Suzuki, F.C.C. TSR Honda France với Mike di Meglio và BMW Motorrad World Endurance Team với Javier Forés. Marvin Fritz, người đã đạt vòng đua nhanh nhất 1: 39.384, cho Đội YART–Yamaha Official EWC, đã tham gia cuộc cạnh tranh và kết thúc quãng thời gian của mình ở vị trí dẫn đầu.

Sau lần bàn giao đầu tiên, một cuộc chiến tay ba bắt đầu diễn ra giữa BMW Motorrad World Endurance Team, Yoshimura SERT Motul và YART – Yamaha Official EWC Team. Giờ đây, đội BMW sẽ phải bắt đầu lại từ đầu sau khi va chạm ở mốc 2 giờ 30 phút trong cuộc đua.

Xếp sau là Webike SRC Kawasaki France Trickstar và F.C.C. TSR Honda Pháp đang tranh giành vị trí thứ 4 trước VRD Igol Experiences, ERC Endurance-Ducati và Tati Team Beringer Racing.

BMRT 3D Maxxess Nevers, Wójcik Racing Team 2 và National Motos đang chiến đấu để giành lấy vị trí dẫn đầu của hạng mục Superstock ở cuối Top 10.

Theo dõi 12 Giờ Estoril trực  tiếp  tạii: live timing, fimewc.com và  app  điện  thoại FIM EWC, hoặc  tại Facebook, Instagram, YouTube và Twitter.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top