Một cuộc đua rộng mở tại Estoril

  • 17/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội YART–Yamaha Official EWC đã thống trị vòng loại, nhưng 12 Giờ Estoril hứa hẹn sẽ là một cuộc đua gay cấn. Vòng hai của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM năm 2021 đang diễn ra dưới bầu trời đầy nắng vào lúc 9 giờ sáng ngày mai theo giờ địa phương tại Bồ Đào Nha.

(Giờ của bảng tin theo giờ Bồ Đào Nha)

Sau khi rút lui vì sự cố máy móc tại Le Mans, đội Yamaha của nhà máy đã đặt thành tích cao vào sáng nay ở vòng loại, nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh là điều khó tránh khỏi. Đội BMW Motorrad World Endurance và Yoshimura SERT Motul sẽ là những đối thủ đáng gờm tại Estoril. F.C.C. TSR Honda Pháp cũng đang ở phía trước với cơ hội giành chiến thắng. Đội Honda của nhà máy Nhật Bản đang có động lực rất cao vì họ phải giành được số điểm mà họ đã để mất do cán đích ở vị trí thứ 9 tại 24 Heures Motos.

Trong số các đội đua tư nhân, Tati Team Beringer Racing đã tiến bộ hơn nữa, chỉ trước dẫn VRD Igol Experiences, đội đã mất thời gian ở vòng loại sáng nay do chọn sai lốp.

ERC Endurance-Ducati và Webike SRC Kawasaki France Trickstar chỉ xếp thứ 7 và 8 trên lưới xuất phát, nhưng cả hai đội nhà máy này đều có những tay đua giàu kinh nghiệm, có khả năng nắm bắt mọi cơ hội mà cuộc đua mang lại để leo lên bục vinh quang. Kawasaki # 11 đã về thứ 2 tại 24 Heures Motos vào tháng trước. Đối với Ducati, một chiếc bục vinh quang sẽ là lần đầu tiên trong FIM EWC của họ.

Những màn gây cấn ở hạng Superstock
Cuộc chiến trên sàn đấu của những gã khổng lồ cũng sẽ tạo nên một chương trình thú vị. Xếp sau BMRT 3D Maxxess Nevers do Kawasaki lắp ráp, sáu đội đua xe superstock khác ở cùng một giây sau vòng loại: Đội 33 Louit April Moto, Đội đua Wójcik 2, National Motos, RAC41 ChromeBurner, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore và Đội Aviobike.

Cuộc đua có thể gây khó khăn cho Đội Aviobike vì Giovanni Baggi, người đã bị tai nạn trong khi khởi động vào chiều thứ Sáu, có thể không đủ sức khỏe để đua.

Với việc một trong các tay đua của họ rút lui vì chấn thương, đội này cũng sẽ tham gia cuộc đua chỉ với hai tay đua.

Sức nóng sẽ là một yếu tố quan trọng trong 12 Giờ Estoril. Nó sẽ gây khó khăn cho việc lựa chọn lốp cho các đội và đưa động cơ vào thử nghiệm trên một vòng đua đòi hỏi cả tay đua và cỗ máy của họ. Dự báo sẽ có nắng và nhiệt độ ở Estoril là 30 °.

Các đội sẽ có mặt trên đường đua từ 8h15 sáng mai theo giờ địa phương cho một buổi tập trước cuộc đua không tính thời gian. Cuộc đua sẽ được kết thúc vào lúc 9 giờ sáng.

Vị trí xuất phát chính thức của các đội tại 12 Giờ Estoril 2021

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top