Đóng góp của tay đua người Thụy Sĩ Mulhauser vào chức vô địch EWC của YART

  • 24/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Robin Mulhauser có thể không tham gia chặng đua khép lại Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023, nhưng tay đua người Thụy Sĩ này vẫn đóng vai trò chủ chốt trong thành công của Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC trong việc giành chức vô địch FIM Endurance World Championship vào tháng trước.

Mulhauser (ở bên phải trong ảnh) là tay đua dự bị của YART, người đã tham gia các buổi tập và vòng loại Bol d’Or trước khi chuyển giao quyền điều khiển xe cho ba tay đua chính Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika.

“Thật là một cuộc đua điên rồ” Mulhauser nói sau chiến thắng của YART. “Tôi đã gia nhập đội này hai năm trước và thành thật mà nói, trước đây chúng tôi đã gần giành được danh hiệu nhưng luôn thất bại. Cuối cùng, vũ trụ đã phù hộ cho chúng tôi trong năm nay và chúng tôi đã trở thành nhà vô địch thế giới. Dù vậy, cuộc đua vẫn còn khó khăn, đặc biệt là khi bắt đầu cuộc đua.

“Lúc đó tưởng như sự việc khó chịu năm trước sẽ lại xảy ra. Nhưng tinh thần của toàn đội thật phi thường, họ không bao giờ bỏ cuộc. Tôi rất tự hào về các đồng đội của mình. Dù không đua nhưng lần này nhóm giống như một gia đình lớn và tôi rất vui khi được trở thành một phần của nhóm và giúp đỡ họ trong quá trình thiết lập và thử nghiệm xe đua. Tôi cảm thấy thật tuyệt khi được trở thành một phần của nhóm YART và gia đình Yamaha.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top