Đội YART Yamaha đang hiệu chỉnh lại các bộ phận điện tử

  • 15/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

YART Yamaha, á quân FIM EWC mùa trước, là một trong những ứng cử viên hàng đầu được yêu thích nhất cho danh hiệu năm 2021. Vũ khí mới của họ là những thiết bị điện tử hoàn toàn mới trên chiếc R1.

Đạt chức vô địch hai trong bốn chặng đua của mùa giải trước, YART Yamaha đã giành được vị trí thứ 2 chung cuộc trong Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM EWC ( bằng chiến thắng trong chặng 12 giờ Estoril và chặng chung kết được tổ chức vào tháng 9 năm ngoái tại Bồ Đào Nha). Sau khi mang chiến thắng đó vào bộ sưu tập của mình, đội nhà máy Yamaha Áo hiện đang nhắm đến chức vô địch thế giới năm 2021. Chiến thắng lần này sẽ thêm một ngôi sao vàng thứ hai vào kỷ lục của YART Yamaha – nhà vô địch thế giới về độ bền FIM năm 2009.

YART Yamaha, hiện đang thử nghiệm trên đường đua Bugatti với lốp Bridgestone trong tuần này, họ đang đặc biệt tập trung vào các cài đặt của thiết bị điện tử mới của họ, giúp khai thác tất cả hiệu suất của Yamaha R1 với mức độ chi tiết và tinh xảo hơn nhiều.

Mandy Kainz, giám đốc nhóm của YART Yamaha cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu cụ thể về mức tiêu thụ nhiên liệu. Chúng tôi thua cuộc không phải vì thiếu tốc độ mà vì mức tiêu hao nhiên liệu của chúng tôi quá cao. Điều đó khiến chúng tôi phải chịu áp lực trước các đối thủ của mình vì nó buộc chúng tôi phải chấp nhận nhiều rủi ro hơn trên đường đi. Ví dụ như tại Estoril, chúng tôi đã thực hiện thêm hai lần dừng tại pit và vì vậy chúng tôi phải rất nhanh và chấp nhận rủi ro để giành chiến thắng. Khi làm việc trên thiết bị điện tử, chúng tôi cũng phải bảo quản xe đua sao cho: ít nhiên liệu hơn tránh động cơ gặp nhiều rủi ro hơn. Đối với chặng Le Mans, chúng tôi đang tập trung vào công việc này cùng với các bài kiểm tra đường dài.

YART Yamaha sẽ chạy thử nghiệm lại sau 10 ngày nữa. Niccolò Canepa sẽ trở lại sau khi bị gãy xương bàn chân. Mandy Kainz rất tự tin. “Tôi chắc chắn 99% Niccolò sẽ sẵn sàng cho chặng 24 Heures Motos. Michael La Poor là tay đua dự phòng của chúng tôi và cả Marvin Fritz và Karel Hanika, những người còn trẻ và đang ở phong độ cao nhất, đều có khả năng điều hành cuộc đua với tư cách là hai người. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top