Tay đua Mathieu Gines về đội VRD Igol Pierret Experiences

  • 16/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Mathieu Gines đã gia nhập đội VRD Igol Pierret Experiences. Đội đua này đã tìm đến tay đua người Pháp có thành tích vô địch mùa giải 2014 FIM EWC để thay thế cho Xavier Simeon (tay đua đã chuyển sang ký hợp đồng với Suzuki Endurance Racing Team).

Sau khi tay đua người Bỉ, Xavier Siméon tuyên bố rằng anh sẽ rời khỏi để tham gia vào Đội đua Suzuki Endurance, đội đua VRD Igol Pierret Experiences phải tìm một tay đua có khả năng dẫn dắt cho 2 tay đua Florian Alt và Florian Marino trên yên của chiếc Yamaha # 333.

Đội tuyển Pháp đại diện cho Yamaha Motor Europe, chính là nhà vô địch FIM Superstock Endurance World Cup 2016-2017. Sau khi đạt vị trí thứ 5 tại trận Bol d’Or năm 2019, đội đua VRD Igol Pierret Experiences hiện đang nhắm  đến mục tiêu chiến thắng chung cuộc.

Là tay đua chính thức của giải đua France Superbike 2019 và từng đoạt cúp vô địch Germany’s IDM Superstock 1000 năm 2015, Mathieu Gines cũng là tay đua vô địch mùa FIM Endurance World Cup 2011, cũng như thành tích đáng nể vào mùa 2014.

“VRD đang phát triển rất nhanh,” Mathieu Gines phát biểu. “Họ là một đội ngũ đua nghiêm túc và có tổ chức tốt. Họ đã có thành tích tuyệt vời. Tôi có thể đáp ứng cho họ mong muốn giành chiến thắng trong cuộc đua 24 giờ với kinh nghiệm mà tôi đã đạt được khi đua với các đội khác nhau, và tôi cũng có thể học hỏi từ cách thiết lập rất gắn kết của họ. Tôi rất vui khi được trở lại với một đội thực sự có được tinh thần đua xe bền bỉ và thực sự muốn giành chiến thắng.”

Điều kiện sự nghiệp của Mathieu Gines rất phù hợp với kỳ vọng của Yannick Lucot, quản lý nhóm của VRD Igol Pierret Experiences. “Mathieu có một lí lịch đua rất ấn tượng. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm và khát khao chiến thắng mạnh mẽ. Anh ấy đang gia nhập một đội đau được được xây dựng để kéo dài và duy trì. Sự ra đi của Xavier Simeon đã khiến chúng tôi bất ngờ. Cũng bình thường, anh ấy đã rất vui mừng khi nhận được một lời đề nghị từ SERT, và chúng tôi cũng rất tự hào đã đóng góp cho việc đào tạo nên một tay đua giỏi.”

Tìm hiểu về đội đua VRD Igol Pierret Experiences 

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top