Không khí EWC và WTCR trên các con đường của KUALA LUMPUR

  • 11/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đó là một cảnh tượng chưa từng thấy trước đây ở Kuala Lumpur! Tám chiếc xe đua của FIA WTCR / Oscararo và mười bốn chiếc Mô tô đua thuộc FIM EWC diễu hành qua các đường phố ở trung tâm thủ đô của Malaysia.

Các đội thi đấu trong sự kiện kép của FIA / FIM được tổ chức vào cuối tuần này tại trường đua quốc tế Sepang đã rất vui khi được diễu hành cùng nhau. Một số trong 8 đội cuối cùng của Sepang và WTCR đã tham gia vào cuộc diễu hành lớn do SIC và Bộ Du lịch Malaysia tổ chức qua các đường phố của Kuala Lumpur vào tối thứ Ba, từ Tháp đôi Petronas đến Tòa nhà Sultan Abdul Samad.

Trong bối cảnh giao thông tạm thời bị cảnh sát phong tỏa, tám trong số những chiếc xe đua 4 bánh vào Chủ nhật trong trận chung kết FIA WTCR / Oscararo Malaysia và mười bốn chiếc mô tô đua tại 8 giờ Sepang đã chạy diễu hành qua trung tâm thành phố dưới ánh nhìn sững sờ và ngưỡng mộ của mọi người. Những người tham gia cũng nhiệt tình không kém, bất chấp sức nóng, giao thông đông đúc và nhu cầu giữ cho động cơ của họ không bị quá nóng.

Các cỗ máy đua đã dừng lại ở trung tâm thành phố vào cuối ngày – một sự kiện trình diễn công khai hoàn toàn mới của Malaysia – trước khi các cỗ máy đua này quay trở lại trường đua quốc tế Sepang.

Các buổi chạy thực hành đầu tiên cho 51 đội và những chiếc xe thi đấu của họ tại 8 giờ Sepang sẽ diễn ra vào sáng mai.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top