Đội Viltais chiêu mộ James WestMOREland cho vai trò tay đua thứ tư tại EWC

  • 14/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Honda Viltaïs Racing đang trông cậy vào James Westmoreland với tư cách là tay đua thứ tư cho mùa giải vô địch thế giới FIM Endurance lần thứ ba.

Tay đua người Anh được đội của Yannick Lucot tuyển dụng vào năm 2021 sau khi anh ấy gây ấn tượng khi giành được vinh quang Superstock trong 24 Heures Motos hai năm trước đó.

Theo sự kiện EWC và đội giành danh hiệu, “sự sẵn sàng thường xuyên, độ tin cậy cũng như màn trình diễn của Westmoreland đã cho phép đội tiến bộ đáng kể trong hai mùa giải qua”.

Lucot nói: “Anh ấy là một tay đua đáng tin cậy và luôn sẵn sàng. Anh ấy đóng góp cho công việc của đội. Chúng tôi biết anh ấy sẽ sẵn sàng nếu chúng tôi cần anh ấy cho một cuộc đua. James đã cải thiện thành tích của mình qua từng năm và giống như nhiều tay đua người Anh, anh ấy rất nhanh dưới mưa. Anh ấy cũng rất giỏi trong việc điều chỉnh xe đạp và luôn cung cấp những thông tin quan trọng. Anh ấy cũng là một tay đua rất điềm tĩnh và phẩm chất này góp phần tạo nên sự thanh thản đặc trưng cho đội của chúng tôi. Cuối cùng, và điều này rất quan trọng đối với tôi, James có những giá trị tập thể tuyệt vời. Đối với những tay đua khác của tôi, tôi dành rất nhiều tình cảm cho anh ấy ”.

Westmoreland, 34 tuổi, nói thêm: “Rõ ràng là tôi rất vui khi được ở lại với Viltaïs trong mùa giải thứ ba và tôi cảm ơn Yannick vì đã đặt niềm tin vào tôi một lần nữa. Chúng tôi thực sự có động lực cho năm tới, đặc biệt là với việc chuyển sang Honda, điều mà cá nhân tôi có những kỷ niệm đẹp trong giải vô địch Anh. Tôi thực sự cảm thấy chúng ta có thể cùng nhau tạo ra một bước tiến lớn vào năm 2023″.

“Toàn đội đóng một vai trò quan trọng và điều này được cảm nhận chặt chẽ giữa tất cả chúng tôi, một người không bao giờ đơn độc chịu đựng. Viltaïs thực sự là gia đình đua xe của tôi và tôi rất tự hào được trở thành một phần của đội tuyệt vời này với mọi người cùng hướng về một tinh thần đúng đắn. Với tư cách là một tay đua, tôi thực sự cảm thấy được đánh giá cao và sẽ tiếp tục nỗ lực tối đa để giúp Viltaïs đạt được những mục tiêu mà chúng tôi tin là có thể đạt được trong mùa giải sắp tới.”

Thông báo về tay đua cuối cùng của Viltaïs Racing Honda cho năm 2023 vẫn đang chờ xử lý sau xác nhận gần đây rằng Florian Alt và Steven Odendaal sẽ tiếp tục đua cho đội #333 năm nay.

Trong khi đó, 24 Heures Motos tại Le Mans khai mạc mùa giải EWC 2023 từ ngày 13 đến ngày 16 tháng Tư.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top