Ducati trang bị cho Desert X 2023 công nghệ “Turn-By-Turn” mới

  • 13/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Ngoài việc sử dụng màu sắc mới, Ducati Desert X 2023 là mẫu mô tô đầu tiên của hãng xe Ý được trang bị tính năng định vị “turn-by-turn” (điều hướng từng chặng) của hãng.

Điểm nổi bật của mẫu xe này là được trang bị hệ thống định vị GPS từng chặng (turn-by-turn GPS navigation system).

Định vị này được sử dụng để kết Bluetooth thông qua ứng dụng điện thoại Ducati Link. Bạn chỉ cần nhập vị trí cần đến, hệ thống sẽ tự điều hướng và lịch trình sẽ xuất hiện trên màn hình, bạn cũng có thể nghe được những chỉ báo âm thanh trong mũ bảo hiểm của mình nếu bạn cũng đang sử dụng thiết bị liên lạc Bluetooth trên mũ bảo hiểm. Dữ liệu bản đồ sẽ được download về điện thoại kèm theo thông tin về tình trạng giao thông. Nhưng nếu đang định đi “phượt” ở những nơi hút sóng hay mất sóng, người dùng cũng có thể tải trước bản đồ.

Ducati cho biết hệ thống điều hướng từng chặng cũng sẽ có trên Diavel V4 và sẽ xuất hiện trên các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm Ducati hiện tại trong tương lai gần. Để thuận tiện và an toàn, nó có vẻ như là một bổ sung hữu ích cho khả năng kết nối sẵn có của Ducati trên sản phẩm của mình.

Desert X 2023 là chiếc Ducati hiện đại đầu tiên có bánh trước 21″ và bánh sau 18″, hệ thống phuộc hành trình dài và bộ khung mới được thiết kế dành riêng cho trải nghiệm off-road.

Các tính năng bao gồm:

Khung gầm địa hình

Bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch, hệ thống treo hành trình dài, khoảng sáng gầm xe rộng rãi (9,8 inch) và khung địa hình được thiết kế và thử nghiệm để chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Công thái học được tối ưu hóa cho mọi điều kiện

Nghiên cứu về công thái học và khí động học mang lại sức sống cho một chiếc mô tô có khả năng vượt địa hình như một lãnh thổ tự nhiên, đồng thời vẫn thoải mái, dễ dàng và an toàn khi đi lại trong đô thị và những chuyến du lịch dài ngày.

Hệ thống điện tử tiên tiến, dành riêng cho tính linh hoạt

Tính linh hoạt của DesertX cũng được phản ánh trong 6chế độ lái, trong đó bao gồm luôn chế độ Enduro và Rally dành riêng cho trải nghiệm lái xe địa hình.

Động cơ nhẹ được điều chỉnh để sử dụng mọi địa hình

DesertX được trang bị phiên bản cải tiến mới nhất của Testastretta 11th desmo với dung tích 937 cc và nhẹ hơn 1,7 kg so với thế hệ trước và được trang bị tỷ số truyền mới để đảm bảo khả năng vận hành tốt nhất trên đường địa hình.

 

Desert X 2023 sử dụng màu sơn RR22 Matt Star White Silk mới với các họa tiết màu đen, trắng và đỏ kết hợp trông rất thể thao, năng động được lấy cảm hứng từ chiếc Audi RS Q e-tron đã tham gia giải Dakar vừa qua mang đến cho chiếc adventure-enduro này một diện mạo mới táo bạo không giống với những sản phẩm từng thấy từ Ducati trước đây. Hiện tại mẫu xe đang được bán tại Anh với giá từ 14.795 bảng Anh (khoảng 425 triệu đồng).

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top