Đội LRP Ba Lan “vẫn chưa hoàn tất” trước EWC 2025

  • 25/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội LRP Ba Lan đang hướng tới việc trở lại Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào năm 2025 sau quyết định chuyển trọng tâm vào năm 2024 vào việc bảo vệ danh hiệu Superbike Ba Lan mà họ đã giành được ở mùa giải trước với Marek Szkopek.

Đội đua độc lập rất được kính trọng của Bartłomiej Lewandowski đã ra mắt lần đầu tiên tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2016 với sự hỗ trợ từ BMW và Pirelli và đã gặt hái được nhiều thành công kể từ đó, khi Lewandowski về đích với tư cách là tay đua Ba Lan có vị trí tốt nhất trong bảng xếp hạng EWC 2020.

Đội cũng được đánh giá cao vì vai trò của họ trong việc tạo cơ hội cho các tay đua người Ba Lan – và sinh viên kỹ thuật – trong những năm qua, cũng như hỗ trợ các tài năng quốc tế hàng đầu đạt được các mục tiêu EWC ban đầu của họ.

Lewandowski, người sáng lập và quản lý của Đội LRP Ba Lan, người vẫn thi đấu ở quê hương mình, cho biết: “Cùng với toàn bộ đội, chúng tôi đã viết nên một chương tuyệt vời của môn đua xe thể thao Ba Lan và chúng tôi vẫn chưa hoàn thành. “Sự chuẩn bị của chúng tôi cho FIM EWC 2024 khá tiến bộ và chúng tôi đã đặt mục tiêu cao khi vừa trở về sau cuộc thử nghiệm thành công ở Tây Ban Nha. Chúng tôi có một đội ngũ quốc tế rất mạnh mẽ và sự hỗ trợ vững chắc từ các đối tác của chúng tôi. Thật không may, chúng tôi sẽ không thể tham gia FIM EWC năm nay.”

Lewandowski đã hướng dẫn Đội LRP Ba Lan đến vị trí thứ chín trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội vào năm 2023 và cũng giành được vị trí thứ ba trong Giải vô địch Superstock 1000 Ba Lan.

Anh ấy nói tiếp: “Đó là một đòn giáng mạnh vào toàn đội vì chúng tôi thực sự mong chờ một mùa giải mạnh mẽ ở giải vô địch thế giới. Chúng tôi sẽ tập trung vào giải vô địch Ba Lan và Alpe Adria, đồng thời hướng tới việc trở lại FIM EWC vào năm 2025, để có một gói mạnh mẽ và thách thức cho các vị trí hàng đầu. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ và đối tác của chúng tôi. Sự ủng hộ của bạn có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi và thúc đẩy chúng tôi mạnh mẽ hơn nữa để trở lại giải vô địch thế giới vào năm 2025.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top